10 cầu thủ bóng đá nam hàng đầu tại Olympic Tokyo 2020

Hàng loạt tài năng trẻ hàng đầu sẽ góp mặt tại sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. Hãy cùng nhìn lại 10 cầu thủ xuất sắc nhất tham dự Thế vận hội Tokyo 2020.

10. Eric Bailly

Eric Bailly đã 38 lần đại diện cho đất nước của mình. Bailly đã giành Cúp các quốc gia châu Phi với Bờ Biển Ngà vào năm 2015. Anh cũng đã giành được Carabao Cup và Europa League với Manchester United .

Bailly sẽ là một trong những thành phần quan trọng trong hàng thủ của Bờ Biển Ngà và sẽ là chìa khóa cho chặng đường dài của họ tại giải đấu. Màn trình diễn của anh cho Bờ Biển Ngà cũng có thể mở ra cơ hội cho Manchester United, nơi anh đã phải vật lộn trong thời gian thi đấu.

9. Takefusa Kubo

Cầu thủ chạy cánh Kubo của Real Madrid đã có 11 lần khoác áo đội tuyển Nhật Bản dù mới bước sang tuổi 20 gần đây. Cầu thủ chạy cánh nhỏ bé này từng là một phần của La Masia, trước khi trở lại Nhật Bản và gia nhập Real Madrid sau đó. Anh đã cho thấy tiềm năng của mình trong thời gian cho mượn tại Mallorca và Getafe.

Kubo sẽ phụ trách các máy chủ tại sự kiện bốn năm một lần. Rất nhiều con mắt sẽ tập trung vào màn trình diễn của anh và cũng có thể ảnh hưởng đến cơ hội của anh đại diện cho Los Blancos trong mùa giải sắp tới.

8. Gabriel Martinelli

Được HLV Jurgen Klopp của Liverpool mệnh danh là “tài năng của thế kỷ”, Gabriel Martinelli là một trong những triển vọng tấn công sáng giá nhất ở Arsenal . Tiền đạo tài năng sở hữu tốc độ và khả năng rê dắt, tạt bóng tuyệt vời.

Gabriel Martinelli đã ghi một bàn trong năm lần ra sân cho đội U-23 Brazil

Mặc dù phải trải qua thời gian khó khăn với chấn thương, Martinelli luôn tạo ra sự khác biệt bất cứ khi nào được gọi đến. Bây giờ anh sẽ xem xét để chứng nhận các chứng chỉ của mình như một tài năng hàng đầu tại Thế vận hội. Martinelli sẽ hợp tác tấn công thú vị với Richarlison khi Brazil giành được huy chương vàng thứ hai tại Thế vận hội Tokyo 2021

7. Eric Garcia

Eric Garcia đã thực hiện giấc mơ chuyển từ Manchester City sang FC Barcelona trước Euro 2020 . Anh được chọn vào đội tuyển Tây Ban Nha lọt vào bán kết của giải đấu cấp châu lục.

Tại Euro 2020, Garcia đã kết thúc với tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 97%, cao thứ tư trong giải đấu và cao nhất trong đội bóng của anh. Anh cũng có trung bình 4,3 lần thu hồi bóng mỗi trận, điều này cho thấy khả năng tắc bóng của anh.

Garcia sẽ tìm cách tiếp tục phong độ tại Thế vận hội khi dẫn dắt quốc gia của mình. Màn trình diễn của anh cũng có thể giúp anh trở thành trụ cột trong đội hình FC Barcelona.

6. Franck Kessie

Tiền vệ của AC Milan đã trở thành một trong những tiền vệ phòng ngự hiệu quả nhất châu Âu. Dù mới 24 tuổi nhưng Kessie đã có 48 lần ra sân cho Bờ Biển Ngà, ghi được 4 bàn thắng. Kessie cũng đã đại diện cho AC Milan 184 lần, ghi được 30 bàn thắng trong quá trình này.

Franck Kessie sẽ phải đóng một vai trò quan trọng cho Bờ Biển Ngà để đi xa

Một cầu thủ mạnh mẽ và là người đánh bóng kỹ thuật, Kessie sẽ là sự hiện diện hàng đầu, người sẽ không thể thiếu trong kế hoạch của Bờ Biển Ngà tại Thế vận hội Tokyo 2020.

5. Richarlison

Richarlison ra sân cho Selecao ở Copa America 2021 vừa kết thúc , nơi anh ghi một bàn trong trận chung kết. Cầu thủ tấn công của Everton là một sự điều trị đáng xem khi anh ở trạng thái tốt nhất. Một màn trình diễn tốt ở Thế vận hội sẽ cho phép Richarlison bỏ qua thất bại cuối cùng của Copa America 2021 sau lưng anh.

4. Pau Torres

Hậu vệ của Villareal đã có một mùa giải đáng mơ ước cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Torres đã dẫn dắt Villareal đến chức vô địch Europa League, chiếc cúp châu lục đầu tiên của họ. Anh đã hoàn thành 95% số đường chuyền của mình và thực hiện trung bình gần 5 lần thu hồi bóng mỗi trận khi góp mặt trong đội hình Tây Ban Nha tại Euro.

Pau Torres đã chơi sáu trận cho Tây Ban Nha tại Euro 2020 và kiến ​​tạo hai bàn

Torres sở hữu khả năng đi bóng chính xác cũng như nhận biết vị trí. Màn trình diễn của anh sẽ được Manchester United và Real Madrid quan tâm theo dõi, những người đang tranh giành chữ ký của anh.

3. Dani Olmo

Cầu thủ chạy cánh của RB Leipzig đã cho thấy tiềm năng của anh trong trận bán kết với Italia tại Euro. Cầu thủ 23 tuổi này đã 16 lần đại diện cho Tây Ban Nha. Olmo đã cung cấp ba đường kiến ​​tạo trong năm trận đấu tại Euro 2020.

Mặc dù chỉ hoàn thành 77% số đường chuyền của mình, cầu thủ tốt nghiệp La Masia sở hữu khả năng chuyền bóng và khả năng sáng tạo đáng ghen tị. Olmo chạy trung bình 8,5 km / trận tại Euro, cho thấy sự linh hoạt và sức mạnh của anh. Olmo một lần nữa sẽ là một phần không thể thiếu nơi tuyến giữa của Tây Ban Nha tại giải đấu.

2. Pedri

Pedri đã được trao giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Euro 2020. Nó cung cấp nhiều bằng chứng về đẳng cấp và kỹ năng của anh. Pedri có lẽ là cầu thủ có ảnh hưởng nhất của Tây Ban Nha, mặc dù chỉ mới 18 tuổi. Anh đã hoàn thành 92% số đường chuyền của mình, giúp Tây Ban Nha trong quá trình chuyển đổi và phản công.

Pedri sở hữu sự chín chắn và điềm tĩnh với những pha bóng vượt tuổi. Anh sẽ tiếp tục phong độ tuyệt vời của mình và giúp đội bóng của anh giành huy chương vàng, sau khi phải đối mặt với thất vọng tại bán kết Euro. Anh sẽ là một trong những cầu thủ hàng đầu của bóng đá tham dự Thế vận hội Tokyo 2020.

1. Dani Alves

Cho đến nay, là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất và thành công nhất trong danh sách này, Dani Alves là cầu thủ được trang trí nhiều nhất trong lịch sử bóng đá với 42 danh hiệu mang tên anh. Một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất mọi thời đại, Alves sẽ góp mặt ở giải đấu quốc tế lớn thứ 8 cho Selecao.

Dani Alves sẽ là ngôi sao được chú nhất tại Olympic Tokyo 2020

Anh đã ra sân cho Brazil 118 lần, nâng cao Cúp Liên đoàn các châu lục và danh hiệu Copa America hai lần cùng quốc gia của mình. Anh cũng là cầu thủ lớn tuổi nhất góp mặt tại Olympic Tokyo 2020. Các nhà đương kim vô địch sẽ tin tưởng vào kinh nghiệm của Dani Alves để dẫn dắt họ giành HCV một lần nữa.

Đức Tài

8 bóng đá TV

admin

Bình luận

Recent Posts

Những Cầu Thủ Có Điểm Số Cao Nhất Ngoại Hạng Anh 2023-2024: Ai Là Ngôi Sao Sáng Nhất?

Bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024, tôi đã chứng kiến sự cạnh tranh…

13 phút ago

Scott Carson: Huyền Thoại Premier League Với 11 Danh Hiệu Và 107 Phút Thi Đấu

Tôi muốn chia sẻ với các bạn về một người đã gắn bó với Premier…

21 giờ ago

Pep Guardiola: Nhà Cầm Quân Tài Ba Của Man City

Một hành trình không thể tin được Tôi không thể tin vào những gì mà…

23 giờ ago

Tottenham Và Newcastle: Hành Trình Điên Rồ Đến Úc Sau Một Mùa Giải Căng Thẳng

Hành trình đến Úc của Tottenham và Newcastle ngay sau khi mùa giải kết thúc…

23 giờ ago

Pep Guardiola: Bí Mật Đằng Sau Sự Thống Trị Của Man City

Pep Guardiola đã mang đến sự thống trị đáng kinh ngạc cho Man City trong…

23 giờ ago

Chính Thức! HLV Mauricio Pochettino Đã Rời Bỏ Chelsea Sau Một Mùa Giải Đáng Nhớ

Trong tuyên bố tối qua, HLV Mauricio Pochettino, chính thức rời khỏi Chelsea sau một…

23 giờ ago