5 ứng viên giành Quả Bóng Vàng 2021

Ballon d’Or (Quả bóng Vàng) là giải thưởng cá nhân danh giá nhất trong bóng đá. Giải thưởng đã bị hủy bỏ vào năm 2020 do đại dịch Covid-19 nhưng tất cả sẽ trở lại vào cuối năm nay.

Trong 12 giải đấu gần nhất, Lionel Messi đã 6 lần giành được giải thưởng này trong khi Cristiano Ronaldo đã 5 lần giành được nó. Luka Modric là cầu thủ duy nhất phá vỡ độc quyền của họ. Anh đã giành được giải thưởng này vào năm 2018.

Nhiều cầu thủ đã có màn trình diễn ổn định và một số cũng có được những danh hiệu đáng kinh ngạc. Đủ để nói rằng, cuộc đua Quả bóng vàng đã được mở rộng trong năm nay.

Không cần phải quảng cáo thêm, hãy cùng 8bongtv điểm qua năm ứng cử viên sáng giá nhất để giành Quả bóng vàng năm nay.

5. Cristiano Ronaldo – Bồ Đào Nha/Manchester United

Cristiano Ronaldo giờ đã trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất cấp ĐTQG. Trước đó  cũng giành được giải thưởng Capocannoniere vì ghi được 29 bàn sau 33 lần ra sân tại Serie A mùa 2020/2021, Ronaldo cũng đã giành được Chiếc giày vàng tại Euro 2020.

Ronaldo là vua phá lưới Euro 2020

Việc thiếu các danh hiệu lớn ngoài chiếc cúp Coppa Italia có thể cản trở cơ hội giành Quả bóng vàng của Ronaldo trong mùa giải này.

4. N’Golo Kante – Pháp/Chelsea

N’Golo Kante được cho là cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea khi họ vô địch UEFA Champions League mùa trước. Anh đã tạo ra 4 màn trình diễn xuất sắc nhất từ trận tứ kết lượt về cho đến trận chung kết cho The Blues.

N’Golo Kante đã cùng Chelsea lên ngôi Champions League ở mùa giải năm nay

Kante được mệnh danh là Tiền vệ xuất sắc nhất Champions League. Khả năng chạy không ngừng nghỉ và hiệu quả kỹ thuật của Kante khiến anh trở thành một cầu thủ cực kỳ khó đối đầu. Cầu thủ 30 tuổi sẽ có vị trí cao hơn trong danh sách này nếu không bị Pháp loại sớm tại Euro 2020.

Pháp sẽ gặp Bỉ trong trận bán kết UEFA Nations League vào đầu tháng 10. Nếu Kante có thể truyền cảm hứng cho Pháp đến chức vô địch Nations League, thì cơ hội giành Quả bóng vàng của anh sẽ một lần nữa được gia tăng.

3. Robert Lewandowski – Ba Lan/Bayern Munich

Robert Lewandowski được cho là tiền đạo xuất sắc nhất hành tinh lúc này. Tuyển thủ Ba Lan đã có phong độ ghi bàn đáng kinh ngạc trong mùa giải 2020-21. Anh đã phá kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất của Gerd Muller (40) trong một mùa giải Bundesliga 38 trận.

Robert Lewandowski đang là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới vào thời điểm này

Lewandowski ghi được 41 bàn chỉ sau 29 lần ra sân tại Bundesliga, ghi 48 bàn thắng và 9 pha kiến ​​tạo sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ 33 tuổi là cầu thủ xuất sắc nhất của Bayern Munich khi họ vô địch Bundesliga mùa giải 2020-21.

Năm ngoái, chính Lewandowski đã bỏ lỡ Quả bóng vàng năm 2020 khi giải thưởng này bị hủy bỏ.

2. Jorginho – Ý/Jorginho

Không cầu thủ nào đã có một mùa hè tốt hơn Jorginho. Jorginho cùng với Chelsea đã giành chức vô địch UEFA Champions League. Đáng chú ý, anh đã dẫn dắt đội tuyển quốc gia Ý vô địch tại Euro 2020.

Jorginho chính là cầu thủ hay nhất Châu Âu mùa 2020/2021

Jorginho cũng đã giành được Siêu cúp UEFA khi Chelsea đánh bại Villarreal vào tháng trước. Tiền vệ trung tâm 29 tuổi cũng được chọn là Cầu thủ nam xuất sắc nhất của UEFA. 

Jorginho xứng đáng trở thành một trong những ứng cử viên nặng ký nhất để giành được Quả Bóng Vàng ngay bây giờ.

1. Lionel Messi – Argentina/Paris Saint-Germain

Messi đã giành được Chiếc giày vàng và Cầu thủ xuất sắc nhất khi Argentina vô địch Copa America sau 28 năm. Messi đã ghi bốn bàn và cung cấp năm đường kiến ​​tạo trong giải đấu.

Lionel Messi chính là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021

Trong mùa giải 2020-21, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất của Barcelona. Anh ghi 38 bàn và kiến ​​tạo 14 lần trong 47 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng xứ Catalan. Messi rất có thể giành được Quả bóng vàng kỷ lục thứ bảy trong năm nay.

Đức Tài

8 bòng đá TV

admin

Bình luận

Recent Posts

Những Cầu Thủ Có Điểm Số Cao Nhất Ngoại Hạng Anh 2023-2024: Ai Là Ngôi Sao Sáng Nhất?

Bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024, tôi đã chứng kiến sự cạnh tranh…

6 ngày ago

Scott Carson: Huyền Thoại Premier League Với 11 Danh Hiệu Và 107 Phút Thi Đấu

Tôi muốn chia sẻ với các bạn về một người đã gắn bó với Premier…

7 ngày ago

Pep Guardiola: Nhà Cầm Quân Tài Ba Của Man City

Một hành trình không thể tin được Tôi không thể tin vào những gì mà…

7 ngày ago

Tottenham Và Newcastle: Hành Trình Điên Rồ Đến Úc Sau Một Mùa Giải Căng Thẳng

Hành trình đến Úc của Tottenham và Newcastle ngay sau khi mùa giải kết thúc…

7 ngày ago

Pep Guardiola: Bí Mật Đằng Sau Sự Thống Trị Của Man City

Pep Guardiola đã mang đến sự thống trị đáng kinh ngạc cho Man City trong…

7 ngày ago

Chính Thức! HLV Mauricio Pochettino Đã Rời Bỏ Chelsea Sau Một Mùa Giải Đáng Nhớ

Trong tuyên bố tối qua, HLV Mauricio Pochettino, chính thức rời khỏi Chelsea sau một…

7 ngày ago