Categories: AnhPremier League

Báo Ý: MU đàm phán Dybala thay Ronaldo

Tương lai của Ronaldo tại MU đã bị nghi ngờ gần đây, với cầu thủ 37 tuổi vẫn chưa xuất hiện để tập luyện trước mùa giải mặc dù toàn đội đã trở lại sau kỳ nghỉ đầu tuần này. Thế nên MU đang cân nhắc Dybala đến Old Trafford để thay thế Ronaldo.

Ronaldo không còn mặt mà ở lại MU

Những suy đoán xung quanh tương lai của anh là tiếng ồn không mong muốn từ quan điểm của MU nhưng trên sân cỏ, sự ra đi tiềm năng của anh có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. MU đã không có nỗ lực phối hợp để ký hợp đồng với tiền đạo trong mùa hè này nhưng bàn tay của họ có thể bị ép buộc bây giờ, với cựu ngôi sao Juventus Paulo Dybala trong số những người được liên kết.

Đầu tuần này, có thông tin cho rằng Dybala không có đề xuất cụ thể nào cho việc chuyển đi và cầu thủ 28 tuổi hiện đã sẵn sàng đánh giá các lời đề nghị từ bên ngoài nước Ý. Ban đầu, có vẻ như việc chuyển đến Inter là có thể xảy ra nhưng ý tưởng đó đã được đặt lên hàng đầu, với việc Giám đốc điều hành Beppe Marotta của Nerazzurri từ chối cam kết một thỏa thuận công khai.

Dybala là một trong số những cầu thủ hết hợp đồng. Anh là một cơ hội. Tuy nhiên, chúng tôi có một dàn tiền đạo xuất sắc. Cần phải có lòng dũng cảm và niềm tin vào tuổi trẻ”, ông nói, theo nhà báo Simon Stone của BBC.

Nhà báo Angelo Mangiante của Sky Italy cho rằng MU đang đàm phán với Dybala

Bây giờ, có vẻ như đã có những diễn biến trong câu chuyện gần đây, với các báo cáo từ Ý cho thấy rằng MU đang tiến hành một động thái cho tuyển thủ Argentina.

Đó là theo nhà báo Angelo Mangiante của Sky Italy, người nói rằng các cuộc đàm phán giữa MU và đại diện của Dybala đang diễn ra.

Trên thị trường đang thiếu tiền đạo và MU đang làm việc với ngân sách hạn hẹp. Vì vậy, việc họ quan tâm đến Dybala là điều dễ hiểu. Dybala là cầu thủ tự do sau khi rời Juventus vào mùa hè này, do không đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới sau khi câu lạc bộ thành Turin đưa ra mức lương mới.

Dybala có thể đến MU thay Ronaldo

Dybala nổi tiếng đã gần gia nhập câu lạc bộ cách đây ba năm nhưng một động thái đã sụp đổ vào giờ thứ 11 do đòi hỏi mức lương cao của cầu thủ này. Về mặt lý lịch cầu thủ, anh chắc chắn phù hợp với mô hình mà Erik ten Hag muốn áp dụng nhưng cũng có những lo ngại về thể lực và khả năng sẵn sàng của anh.

Đức Tài

8 bóng đá TV

admin

Bình luận

Recent Posts

Những Cầu Thủ Có Điểm Số Cao Nhất Ngoại Hạng Anh 2023-2024: Ai Là Ngôi Sao Sáng Nhất?

Bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024, tôi đã chứng kiến sự cạnh tranh…

3 tuần ago

Scott Carson: Huyền Thoại Premier League Với 11 Danh Hiệu Và 107 Phút Thi Đấu

Tôi muốn chia sẻ với các bạn về một người đã gắn bó với Premier…

4 tuần ago

Pep Guardiola: Nhà Cầm Quân Tài Ba Của Man City

Một hành trình không thể tin được Tôi không thể tin vào những gì mà…

4 tuần ago

Tottenham Và Newcastle: Hành Trình Điên Rồ Đến Úc Sau Một Mùa Giải Căng Thẳng

Hành trình đến Úc của Tottenham và Newcastle ngay sau khi mùa giải kết thúc…

4 tuần ago

Pep Guardiola: Bí Mật Đằng Sau Sự Thống Trị Của Man City

Pep Guardiola đã mang đến sự thống trị đáng kinh ngạc cho Man City trong…

4 tuần ago

Chính Thức! HLV Mauricio Pochettino Đã Rời Bỏ Chelsea Sau Một Mùa Giải Đáng Nhớ

Trong tuyên bố tối qua, HLV Mauricio Pochettino, chính thức rời khỏi Chelsea sau một…

4 tuần ago