Carrick có làm khác chiến thuật của Solskjaer để MU đánh bại Villarreal?

Nếu người hâm mộ tự hỏi liệu huấn luyện viên tạm quyền của MU, Michael Carrick có khác biệt với Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải gần đây trong cuộc đụng độ với Villarreal hay không? Thì điều đó đã có câu trả lời trong đội hình xuất phát của MU.

Carrick có trận đấu khá thành công trên cương vị mới của mình tại MU

Ở hàng thủ, Alex Telles được bố trí đá hậu vệ trái, Donny van de Beek đá tiền vệ thay thế Bruno Fernandes không thể thay thế trước đó và trên hàng công thậm chí Jadon Sancho không có phong độ cao được xuất phát ngay từ đầu.

Dù điều đó có hiệu quả hay không trước một đối thủ rất khó chịu tại Champions League là điều ai cũng đoán được, nhưng ít ai có thể ngờ rằng Carrick đang cố gắng hết sức để áp dụng các giải pháp mới cho chính những vấn đề cũ đã đeo bám đội bóng này trong vài tháng nay.

Những thay đổi không có tác động thực sự cho MU

Thật không may cho HLV tạm thời, những thay đổi không chính xác theo kế hoạch tại Estadio de la Ceramica, vì đội chủ nhà Villarreal hầu như ép sân MU trong suốt trận đấu và họ chỉ thiếu may mắn để có thể tìm lấy bàn thắng.

Trong 45 phút đầu tiên, Villarreal chiếm ưu thế về sở hữu và cơ hội tốt nhất với không dưới sáu cú sút về phía khung thành và hai cú sút trúng đích, trong đó Moi Gomez và Manu Trigueros buộc David de Gea   phải cản phá xuất sắc mới cứa thua cho MU.

Bất chấp ý định tốt nhất của Carrick, những ngôi sao bị bỏ qua của MU đang chứng minh chính xác lý do tại sao Solskjaer không sử dụng những người như Van de Beek, Sancho trong phần lớn mùa giải.

Những gương mặt thân quen trở lại

Carrick đã không ngay lập tức trở lại chiến thuật trước đây của Solskjaer trong hiệp một. Thay vào đó, ông đã đợi đến sau giờ thi đấu để đưa ra quyết định đó, khi Fernandes vào sân thay cho Van de Beek và Marcus Rashford thay thế một Anthony Martial trầm lặng thường thấy.

Sau đó, 12 phút sau, một dấu ấn khác trong triều đại của Solskjaer đã xuất hiện: bàn thắng muộn của Cristiano Ronaldo. Và mặc dù nó có thể đến từ một sai lầm từ thủ môn đối phương, nhưng chắc chắn nó đã bị ảnh hưởng bởi mùa giải này đã diễn ra với rất nhiều bàn thắng muộn từ thời của Solskjaer.

MU vẫn còn đó nhiều mặt hạn chế

Ngay cả một bàn thắng muộn cho Sancho – bàn thắng đầu tiên của anh cho câu lạc bộ mới – cũng có phần hơi buồn vì nó được thiết lập bởi Fernandes và được chứng minh là một lời nhắc nhở thêm cho Carrick rằng MU cần phải tiến bộ nhiều hơn nữa.

MU đã làm những gì họ cần làm và có lẽ Carrick sẽ đòi được tín nhiệm cho điều đó, nhưng trên thực tế, đó là một trận đấu mà người quản lý tạm quyền đã cố gắng có sự thay đổi nhưng vẫn phải buộc phải trở lại với cách chơi cũ để giành trọn ba điểm.

Đức Tài

8 bóng đá TV

admin

Bình luận

Recent Posts

Những Cầu Thủ Có Điểm Số Cao Nhất Ngoại Hạng Anh 2023-2024: Ai Là Ngôi Sao Sáng Nhất?

Bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024, tôi đã chứng kiến sự cạnh tranh…

24 giờ ago

Scott Carson: Huyền Thoại Premier League Với 11 Danh Hiệu Và 107 Phút Thi Đấu

Tôi muốn chia sẻ với các bạn về một người đã gắn bó với Premier…

2 ngày ago

Pep Guardiola: Nhà Cầm Quân Tài Ba Của Man City

Một hành trình không thể tin được Tôi không thể tin vào những gì mà…

2 ngày ago

Tottenham Và Newcastle: Hành Trình Điên Rồ Đến Úc Sau Một Mùa Giải Căng Thẳng

Hành trình đến Úc của Tottenham và Newcastle ngay sau khi mùa giải kết thúc…

2 ngày ago

Pep Guardiola: Bí Mật Đằng Sau Sự Thống Trị Của Man City

Pep Guardiola đã mang đến sự thống trị đáng kinh ngạc cho Man City trong…

2 ngày ago

Chính Thức! HLV Mauricio Pochettino Đã Rời Bỏ Chelsea Sau Một Mùa Giải Đáng Nhớ

Trong tuyên bố tối qua, HLV Mauricio Pochettino, chính thức rời khỏi Chelsea sau một…

2 ngày ago