Categories: AnhPremier League

Chấm điểm Leeds vs MU 2-4: Maguire sáng nhất

MU đã vượt qua Leeds United 4-2 tại Elland Road trong một cuộc đụng độ hấp dẫn.

Các bàn thắng của Harry Maguire và Bruno Fernandes đã đưa đội khách dẫn trước 2-0 trong hiệp một nhưng Peacocks ghi hai bàn liên tiếp nhờ công Rodrygo và Raphinha ngay sau khi bắt đầu.

Tuy nhiên, những người thay thế Fred và Anthony Elanga đã ghi bàn mỗi người trong hiệp cuối cùng của trận đấu để giành trọn 3 điểm cho đội bóng của Ralf Rangnick. Hiện tại, họ đang trở lại vị trí thứ 4 với 46 điểm trong khi Leeds hiện chỉ hơn nhóm xuống hạng 5 điểm.

Chấm điểm MU:

David De Gea – 6,5 / 10

Cầu thủ người Tây Ban Nha để thủng lưới hai lần liên tiếp nhưng đã có một số pha cứu thua quan trọng khiến trận đấu không đi theo hướng khác.

Aaron Wan-Bissaka – 7/10

Anh cho phép Daniel James băng vào phía sau trước khi đặt một quả tạt để Raphinha bám vào và ghi bàn. Bên cạnh đó, Wan-Bissaka đã có một trận đấu tốt, thực hiện 3 lần phá bóng, 4 lần đánh chặn và 3 pha tắc bóng nữa.

Victor Lindelof – 7,5 / 10

Một màn trình diễn xuất sắc toàn diện của Cầu thủ người Thụy Điển, người luôn giữ chặt mọi thứ ở phía sau và tích cực tham gia tấn công.

Trên thực tế, anh thậm chí còn đóng một vai trò quan trọng trong bàn thắng của Fernandes bằng cách đưa bóng về phía trước và ném nó cho Sancho, người sau đó đã kiến ​​tạo cho người Bồ Đào Nha.

Harry Maguire – 7/10

Harry Maguire mở tỷ số cho MU

Đội trưởng của MU rất mạnh mẽ trong không khí, thực hiện một số hồi phục tốt, và thậm chí còn dẫn trước họ bằng một cú đánh đầu đẹp mắt, bàn thắng đầu tiên trong mùa giải của anh.

Luke Shaw – 7/10

Anh đã thực hiện một quả tạt tuyệt vời để Maguire mở tỉ số cho MU nhưng lại để lại rất nhiều thứ cho hàng phòng ngự, đặc biệt là trong tình huống cản phá khung thành của Raphinha.

Paul Pogba – 8/10

Cầu thủ người Pháp đã có phong độ đầy cảm hứng và đã điều hành màn trình diễn trên hàng công cho MU. Anh có thể đã có một pha kiến ​​tạo nếu Ronaldo lâm sàng hơn với một cơ hội mà anh tạo ra một cách tuyệt vời.

Scott McTominay – 6,5 / 10

Anh đã giúp tạo ra một cơ hội tốt trong hiệp một bằng cách liên kết với Sancho mặc dù nó chẳng có tác dụng gì. Tuy nhiên, chàng trai người Scotland đã rất hấp tấp với những thử thách của mình, thậm chí còn đi vào sách vở, trong khi cũng có vài lần cảm thấy khó chịu với bản thân.

Jesse Lingard – 5/10

Một khởi đầu gây sốc trong trận đấu, trận đầu tiên của anh trong chiến dịch giải đấu, và Lingard đã thổi bay nó bằng một màn trình diễn vô danh. Những màn trình diễn như thế này sẽ chỉ tiếp thêm nguồn tin đồn thất thiệt.

Bruno Fernandes – 8,5 / 10

Cầu thủ người Bồ Đào Nha cầm bóng cẩu thả nhưng đã ghi được bàn thắng và có được một pha kiến ​​tạo trong một buổi tối hiệu quả.

Jadon Sancho – 8,5 / 10

Sancho càng chơi càng ấn tượng

Cầu thủ 21 tuổi đang chơi tấn công tốt nhất ngày hôm nay và ghi dấu ấn với hai pha kiến ​​tạo, trong đó có một pha tắc bóng đáng yêu cho Fernandes. Cuối cùng thì anh cũng đã bắt đầu thi đấu cho MU.

Cristiano Ronaldo – 6,5 / 10

Sau khi chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng trong trận ra quân vừa qua, người ta kỳ vọng nhiều hơn vào Ronaldo, nhưng anh lại sút trắng một lần nữa.

Fred – 7,5 / 10

Cầu thủ người Brazil đã thực hiện thay người của mình bằng cách lên bảng ghi điểm ngay sau khi vào sân, điều này cũng giúp MU dẫn trước.

Anthony Elanga – 7,5 / 10

Cầu thủ trẻ ấn định trận đấu cho đội chủ nhà với bàn thắng thứ tư muộn.

Đức Tài

8 bóng đá TV

admin

Bình luận

Recent Posts

Những Cầu Thủ Có Điểm Số Cao Nhất Ngoại Hạng Anh 2023-2024: Ai Là Ngôi Sao Sáng Nhất?

Bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024, tôi đã chứng kiến sự cạnh tranh…

5 ngày ago

Scott Carson: Huyền Thoại Premier League Với 11 Danh Hiệu Và 107 Phút Thi Đấu

Tôi muốn chia sẻ với các bạn về một người đã gắn bó với Premier…

6 ngày ago

Pep Guardiola: Nhà Cầm Quân Tài Ba Của Man City

Một hành trình không thể tin được Tôi không thể tin vào những gì mà…

6 ngày ago

Tottenham Và Newcastle: Hành Trình Điên Rồ Đến Úc Sau Một Mùa Giải Căng Thẳng

Hành trình đến Úc của Tottenham và Newcastle ngay sau khi mùa giải kết thúc…

6 ngày ago

Pep Guardiola: Bí Mật Đằng Sau Sự Thống Trị Của Man City

Pep Guardiola đã mang đến sự thống trị đáng kinh ngạc cho Man City trong…

6 ngày ago

Chính Thức! HLV Mauricio Pochettino Đã Rời Bỏ Chelsea Sau Một Mùa Giải Đáng Nhớ

Trong tuyên bố tối qua, HLV Mauricio Pochettino, chính thức rời khỏi Chelsea sau một…

6 ngày ago