Categories: PhápWorld Cup

Deschamps giải thích quyết định để Mbappe trở lại PSG

Kylian Mbappe đã bị loại khỏi hai trận đấu tiếp theo của Pháp và huấn luyện viên trưởng Didier Deschamps đã giải thích cặn kẽ về vấn đề chấn thương của tiền đạo này.

Mbappe bị đau nhẹ trong trận gặp Bosnia

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Pháp Didier Deschamps đã úp mở về quyết định để Kylian Mbappe trở lại Paris Saint-Germain sau khi dính chấn thương nhẹ.

Mbappe đã được rút ra sân trong giai đoạn cuối của trận hòa 1-1 giữa Les Blues với Bosnia-Herzegovina với một vấn đề ở bắp chân.

Liên đoàn bóng đá Pháp thông báo rằng Mbappe đã được phép rời trại huấn luyện các trận đấu với Ukraine và Phần Lan.

Chấn thương của cầu thủ 22 tuổi không được coi là nghiêm trọng, nhưng Deschamps không sẵn sàng chấp nhận bất kỳ rủi ro nào bằng cách sử dụng tiền đạo trong hai trận đấu tiếp theo của Pháp.

“Tôi sẽ nói rõ về điều này. Kylian cảm thấy có điều gì đó muộn màng trong trận đấu”, Deschamps nói trong một cuộc họp báo hôm thứ Sáu.

“Chúng tôi đã thực hiện tất cả các bài kiểm tra. Thời gian hồi phục là rất ngắn và một vấn đề về cơ đã được loại trừ, nhưng một vấn đề vẫn còn.

Đó là chấn thương mà anh ấy gặp phải với câu lạc bộ của mình vào tháng 5. Anh ấy cũng cảm thấy đau đớn và bỏ lỡ trận lượt về với Manchester City ở Champions League.

Tôi cảm thấy không có khả năng anh ấy có thể được sử dụng trước thứ Ba vì vậy tôi không thấy lý do gì để giữ anh ấy lại.”

Mặc dù có Mbappe trong sơ đồ ba người với Antoine Griezmann và Karim Benzema, nhưng Pháp đã bị Bosnia-Herzegovina cầm hòa trong cuộc đụng độ bảng D.

Đó là trận đấu đầu tiên của Les Blues kể từ khi rời Euro 2020 dưới tay Thụy Sĩ ở vòng 16 đội, nhưng Deschamps không lo lắng về phong độ của đội bóng của mình trước trận gặp Ukraine ở Kiev.

Tôi có đủ kinh nghiệm để biết vòng loại diễn ra như thế nào,” Deschamps nói. “Kết quả trước Bosnia không như chúng tôi muốn, nhưng chúng tôi đang ở vị trí tốt nhất có thể. Tôi bình tĩnh và thanh thản.

Pháp đang đứng đầu bảng, hơn đội nhì bảng Ukraine 4 điểm, đội đã hòa cả 4 trận.

Với 4 trận đấu còn lại, Ukraine đang xếp sau chúng tôi trên BXH. Một chiến thắng sẽ củng cố vị trí của chúng tôi, nhưng người Ukraine cũng muốn giành chiến thắng”, Deschamps nói thêm.

“Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu với ý định giống như chúng tôi đã làm với Bosnia. Mỗi trận đấu đều quan trọng và đặc biệt là ngày mai.”

Đức Tài

8 bóng đá TV

admin

Bình luận

Recent Posts

Những Cầu Thủ Có Điểm Số Cao Nhất Ngoại Hạng Anh 2023-2024: Ai Là Ngôi Sao Sáng Nhất?

Bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024, tôi đã chứng kiến sự cạnh tranh…

1 tuần ago

Scott Carson: Huyền Thoại Premier League Với 11 Danh Hiệu Và 107 Phút Thi Đấu

Tôi muốn chia sẻ với các bạn về một người đã gắn bó với Premier…

1 tuần ago

Pep Guardiola: Nhà Cầm Quân Tài Ba Của Man City

Một hành trình không thể tin được Tôi không thể tin vào những gì mà…

1 tuần ago

Tottenham Và Newcastle: Hành Trình Điên Rồ Đến Úc Sau Một Mùa Giải Căng Thẳng

Hành trình đến Úc của Tottenham và Newcastle ngay sau khi mùa giải kết thúc…

1 tuần ago

Pep Guardiola: Bí Mật Đằng Sau Sự Thống Trị Của Man City

Pep Guardiola đã mang đến sự thống trị đáng kinh ngạc cho Man City trong…

1 tuần ago

Chính Thức! HLV Mauricio Pochettino Đã Rời Bỏ Chelsea Sau Một Mùa Giải Đáng Nhớ

Trong tuyên bố tối qua, HLV Mauricio Pochettino, chính thức rời khỏi Chelsea sau một…

1 tuần ago