Categories: La LigaTây Ban Nha

ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU CỦA LA LIGA TRONG TUẦN: SỐ 10 HOÀN HẢO CHO MESSI VÀ BENZEMA

Lionel Messi và Karim Benzema đã tiepes trình diễn tại La Liga vào ngày 28 và trở thành tiêu đề Đội bóng xuất sắc nhất tuần của FC.

Messi (10) đã chơi thăng hoa cho Barcelona trong trận thắng Real Sociedad 6-1, ghi hai bàn và cung cấp một đường kiến ​​tạo trong trận đấu.

Cầu thủ người Argentina đã hoàn thành 36 đường chuyền trong 1/3 trận chung kết, nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ nào, cố gắng thực hiện 5 cú sút vào khung thành và chạm bóng 6 lần trong vòng cấm của Sociedad.

Màn trình diễn đó đến sau khi Benzema (10) có màn trình diễn tương tự với một cú đúp và một pha kiến ​​tạo trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Celta Vigo.

Được đeo băng đội trưởng trong ngày, Benzema đã mở tỷ số ngay phút thứ 20 trước khi ghi thêm bàn thứ hai 10 phút sau đó; một đòn tấn công với mỗi chân.

Benzema đã tham gia vào tất cả mọi thứ cho Real, tạo ra hai cơ hội lớn trong trận đấu với sáu cú sút và 10 lần chạm bóng trong vòng cấm.

Villarreal ‘s Gerard Moreno (8.3) đường lên ở phía bên tay phải của đội sau khi ông dẫn dắt Yellow Submarine đến một chiến thắng 2-1 quan trọng trên Cadiz.

Cầu thủ người Tây Ban Nha chuyển đổi từ chấm phạt đền năm phút để nâng tổng số bàn thắng trong mùa giải của anh lên 16 bàn thắng, trước khi kiến ​​tạo cho Carlos Bacca người chiến thắng cuối cùng mặc dù một bàn thắng sau đó từ Alex (8,2) , người cũng góp mặt trong Đội hình của tuần.

Mặc dù phải nếm mùi thất bại, nhưng một bàn thắng, 53 đường chuyền với tỷ lệ hoàn thành 96% và sáu lần phục hồi là đủ để giúp anh ấy có một vị trí bên hành lang trái.

Toni Kroos (8,1) và Koke (8,3) là cặp song sát ở hàng tiền vệ. Kroos đã lập công cho Benzema mở tỷ số cho Real Madrid trong một trận đấu mà anh ấy cũng thực hiện bảy quả tạt và hoàn thành cả hai pha tắc bóng cố gắng của mình.

Koke  chơi cực tốt để giúp Atletico chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Alaves. 120 lần chạm bóng và 103 đường chuyền của anh ấy cho đến nay là nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ nào trong trò chơi trong khi 13 lần phục hồi và 3 lần tắc bóng giành được cũng dẫn đầu trận đấu.

Sergino Dest (8,9) đã ghi hai bàn đầu tiên cho Barcelona trong trận thắng đậm và giành được vị trí của mình ở vị trí hậu vệ phải, thêm hai lần rê bóng và ba quả tạt.

Đồng đội của Barca, Jordi Alba (8.0) đá ở hậu vệ trái với hai cơ hội được tạo ra cao nhất trận, một trong số đó dẫn đến pha kiến ​​tạo cho Dest, và sáu lần chạm bóng trong vòng cấm.

Real Betis và Huesca là hai trong số bốn đội giữ sạch lưới suốt cuối tuần, và kết quả là cặp trung vệ của họ Aissa Mandi (8,5) và Dimitrios Siovas (8,0) .

Mandi người Algeria đã được ghi có một pha kiến ​​tạo sau khi cú sút cứu thua của anh ấy bị Juanmi ghi bàn thứ hai cho Betis, và 8 lần phục hồi và 5 lần dọn cỗ đảm bảo tỷ số sẽ là 2-0 trong cả trận.

Siovas là một tảng đá ở phía sau cho Huesca, giành được nhiều pha tắc bóng nhất, không chiến và đấu tay đôi tổng số với bất kỳ ai trong trận đấu, trong khi đáng chú ý là bốn lần chạm bóng của anh ấy trong vòng cấm Osasuna là nhiều thứ ba của bất kỳ cầu thủ nào trên sân trong trận hòa 0-0. vẽ tranh.

Jan Oblak (7.9) đã vcó pha cản phá quả phạt đền không để cho Atletico nhận thất bại. Cầu thủ người Slovenia đã lao xuống bên phải để cản phá Joselu ở phút 86, đảm bảo đội bóng của anh ấy vẫn hơn Barcelona ở vị trí đầu bảng La Liga 4 điểm.

ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU CỦA LA LIGA TRONG TUẦN: SỐ 10 HOÀN HẢO CHO MESSI VÀ BENZEMA

Đức Tài

8 bóng đá TV

admin

Bình luận

Recent Posts

Những Cầu Thủ Có Điểm Số Cao Nhất Ngoại Hạng Anh 2023-2024: Ai Là Ngôi Sao Sáng Nhất?

Bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024, tôi đã chứng kiến sự cạnh tranh…

3 ngày ago

Scott Carson: Huyền Thoại Premier League Với 11 Danh Hiệu Và 107 Phút Thi Đấu

Tôi muốn chia sẻ với các bạn về một người đã gắn bó với Premier…

4 ngày ago

Pep Guardiola: Nhà Cầm Quân Tài Ba Của Man City

Một hành trình không thể tin được Tôi không thể tin vào những gì mà…

4 ngày ago

Tottenham Và Newcastle: Hành Trình Điên Rồ Đến Úc Sau Một Mùa Giải Căng Thẳng

Hành trình đến Úc của Tottenham và Newcastle ngay sau khi mùa giải kết thúc…

4 ngày ago

Pep Guardiola: Bí Mật Đằng Sau Sự Thống Trị Của Man City

Pep Guardiola đã mang đến sự thống trị đáng kinh ngạc cho Man City trong…

4 ngày ago

Chính Thức! HLV Mauricio Pochettino Đã Rời Bỏ Chelsea Sau Một Mùa Giải Đáng Nhớ

Trong tuyên bố tối qua, HLV Mauricio Pochettino, chính thức rời khỏi Chelsea sau một…

4 ngày ago