Categories: AnhPremier League

Erik ten Hag: “Tình hình của MU không tốt”

Huấn luyện viên của MU, Erik ten Hag đã thừa nhận rằng tình hình hiện tại của câu lạc bộ là “không tốt” khi ông chính thức xuống làm việc tại Old Trafford.

HLV Ten Hag trả lời họp báo ra mắt MU

Cựu huấn luyện viên của Ajax đã có mặt trên khán đài tại Selhurst Park để chứng kiến ​​đội bóng mới của ông đánh bại Crystal Palace 1-0 vào ngày cuối cùng của mùa giải Premier League – trận đấu cuối cùng của Ralf Rangnick trên cương vị huấn luyện viên trưởng tạm quyền.

Tuy nhiên, việc West Ham United để thua Brighton & Hove Albion đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ vẫn đảm bảo vị trí thứ 6 và một suất tham dự Europa League mùa giải 2022-23.

Ten Hag tiếp nhận hợp đồng ba năm từ Rangnick, người đã chuyển sang vai trò tư vấn cùng với nhiệm vụ tại Áo của ông, và cầu thủ người Hà Lan nhận thức được tầm cỡ của nhiệm vụ đang chờ đợi ông ở câu lạc bộ.

Tình hình hiện tại rõ ràng là không tốt. Đó là một thách thức lớn. Tôi muốn xây dựng và xây dựng một đội chiến đấu vì nhau, đoàn kết và ai sẽ đạt được kết quả. Ngoài ra, chúng tôi đang chơi trong Nhà hát của những giấc mơ,” Ten Hag nói với MUTV.

Chúng tôi muốn giải trí. Nhưng cuối cùng, ý định là chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Nếu chúng tôi không thể chơi thứ bóng đá tuyệt vời, chúng tôi vẫn phải giành chiến thắng.”

Ten Hag được cho là đang lên kế hoạch cho một trại huấn luyện sau khi bị lo ngại bởi các tiêu chuẩn thể lực trong mùa giải của Man United, và cầu thủ 52 tuổi hy vọng đội bóng của ông sẽ tham gia vào “tổng lực ép cao” dưới sự hướng dẫn của ông.

Cách chúng tôi đã làm – với thứ bóng đá thống trị, sai khiến – đó cũng là cách tôi muốn hành động ở Man United.” Nhưng cuối cùng năng lực và phẩm chất của con người – vì vậy các cầu thủ – quyết định bạn phải chơi như thế nào”, Ten Hag nói thêm.

Chúng tôi đang chơi ở Nhà hát của những giấc mơ và phải làm hài lòng đối thủ. Chúng tôi đang chơi ở phần sân đối phương và chúng tôi phải chơi thứ bóng đá tấn công. Chúng tôi phải thực hiện pressing, tổng pressing cao – đó cũng là một điểm tương đồng – và bóng đá mạo hiểm.

HLV Ten Hag thăm quan sân Old Trafford trước khi họp báo

Ten Hag cũng tiết lộ rằng ông hy vọng sẽ lấy cảm hứng từ những ngày Sir Alex Ferguson ở Man United, và ông rất muốn mang “bản sắc” đó trở lại Nhà hát của những giấc mơ trong quá trình thúc đẩy danh hiệu của họ.

Đó là về bóng đá Man United, về bản sắc và triết lý của Man United. Tôi nghĩ rằng bạn đã chỉ ra điều đó: đó phải là về bóng đá tấn công“, Ten Hag giải thích.

Chúng tôi phải mang lại cấu trúc trong cách chơi, vì vậy chúng tôi có thể chơi thứ bóng đá tấn công. Tất nhiên. Tôi biết lịch sử của Man United, tôi biết những thời điểm quan trọng và khán giả, sự rung cảm có thể có ở Old Trafford.

“Tôi đã theo dõi họ trong những thời điểm quan trọng của họ, khi Sir Alex Ferguson còn là huấn luyện viên, trong những khoảng thời gian thực sự thành công khi họ giành được các danh hiệu và thống trị châu Âu.

“Nhưng trước Sir Alex, Man United là một câu lạc bộ thực sự lớn và tôi biết những cái tên như [Matt] Busby và [Bobby] Charlton đã giúp Man United hiện diện với thế giới bên ngoài từ chiến thắng, và chiến thắng một cách ngoạn mục, chiến thắng như vậy họ giải trí cho mọi người. Điều ở lại với tôi là luôn có một nền văn hóa chiến đấu. Họ chiến đấu cùng nhau và gặt hái được thành công.”

Ten Hag rời Ajax sau khi giành được 159 trong số 215 trận đấu của ông khi dẫn dắt câu lạc bộ, giành được ba danh hiệu Eredivisie và hai vương miện KNVB-Beker trong thời gian đó.

HLV người Hà Lan sẽ gia nhập Man United cùng trợ lý Mitchell van der Gaag và Steve McClaren, những người đã được câu lạc bộ xác nhận các cuộc hẹn vào sáng thứ Hai.

Đức Tài

8 bóng đá TV

admin

Bình luận

Recent Posts

Những Cầu Thủ Có Điểm Số Cao Nhất Ngoại Hạng Anh 2023-2024: Ai Là Ngôi Sao Sáng Nhất?

Bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024, tôi đã chứng kiến sự cạnh tranh…

1 tuần ago

Scott Carson: Huyền Thoại Premier League Với 11 Danh Hiệu Và 107 Phút Thi Đấu

Tôi muốn chia sẻ với các bạn về một người đã gắn bó với Premier…

2 tuần ago

Pep Guardiola: Nhà Cầm Quân Tài Ba Của Man City

Một hành trình không thể tin được Tôi không thể tin vào những gì mà…

2 tuần ago

Tottenham Và Newcastle: Hành Trình Điên Rồ Đến Úc Sau Một Mùa Giải Căng Thẳng

Hành trình đến Úc của Tottenham và Newcastle ngay sau khi mùa giải kết thúc…

2 tuần ago

Pep Guardiola: Bí Mật Đằng Sau Sự Thống Trị Của Man City

Pep Guardiola đã mang đến sự thống trị đáng kinh ngạc cho Man City trong…

2 tuần ago

Chính Thức! HLV Mauricio Pochettino Đã Rời Bỏ Chelsea Sau Một Mùa Giải Đáng Nhớ

Trong tuyên bố tối qua, HLV Mauricio Pochettino, chính thức rời khỏi Chelsea sau một…

2 tuần ago