Lịch thi đấu Champions League tuần này: Chờ màn thể hiện của Real

Giữa tuần này sẽ tiếp tục diễn ra các lượt trận của Champions League thuộc trận lượt về vòng 16 đội. Trong khi Man City và Liverpool gần như chắc suất đi tới tứ kết, thì PSG, Real Madrid và cả Bayern Munich đều còn phải cố gắng rất nhiều để cạnh tranh những tấm vé còn lại.

BAYERN MUNICH VS SALZBURG (1-1), 03h00 ngày 09/03

Bàn phản lưới nhà đầu tiên của Thomas Müller trong sự nghiệp lâu dài ở Bayern Munich đã làm xáo trộn những gì lẽ ra là sự chuẩn bị tương đối đơn giản cho chuyến viếng thăm của nhà vô địch Áo Salzburg vào thứ Ba. Müller đã ghi sai bàn thắng để Bayer Leverkusen gỡ hòa 1-1 trong trận đấu thứ 407 tại Bundesliga vào thứ Bảy.

Bayern không được phép mắc sai lầm

Thủ môn của Bayern, Sven Ulreich, người đang thay thế cho Manuel Neuer bị chấn thương, cho biết anh đã nói với Müller rằng anh đã che được đường chuyền trông vô hại của Kerem Demirbay, nhưng Müller đã sẵn sàng để biến nó thành. Dayot Upamecano cũng tạo ra một màn trình diễn lỗi. Ở hàng thủ, nơi mà bất kỳ sai lầm nào vào thứ Ba có khả năng bị trừng phạt bởi tiền đạo người Đức Karim Adeyemi của Salzburg, một mục tiêu được báo cáo cho Borussia Dortmund mùa giải tới.

Salzburg, đã cầm hòa Bayern với tỷ số 1-1 trong trận đầu tiên của họ, khởi động cho trận trở lại ở Munich với chiến thắng 4-0 thoải mái trên sân SCR Altach. Bayern đã phải vật lộn với tốc độ của đội Áo trong trận lượt đi trước khi Kingsley Coman cứu một bàn gỡ hòa cho đội bóng xứ Bavaria ở những phút cuối.

LIVERPOOL VS INTER MILAN (2-0), 03h00 ngày 09/03

Ngày càng có nhiều lời bàn tán về khả năng có thể giành được bốn danh hiệu cho Liverpool, đội đã vô địch League Cup, vào tứ kết FA Cup và xếp sau Manchester City trong cuộc đua vô địch Premier League. Sự tham gia của Quỷ đỏ ở Champions League sẽ kéo dài sang tháng sau sau các bàn thắng muộn của Roberto Firmino và Mohamed Salah tại San Siro đã giúp Liverpool có lợi thế thuận lợi để mang về Anfield, nơi Liverpool nổi tiếng khó bị đánh bại – đặc biệt là vào những trận cầu lớn của châu Âu.

Liverpool đang có nhiều lợi thế trước Inter Milan

Liverpool bất bại trên mọi đấu trường vào năm 2022 và có lẽ đội hình mạnh nhất của họ dưới triều đại của Jürgen Klopp, với việc huấn luyện viên người Đức có rất nhiều lựa chọn trên hàng công. Quyết định quan trọng của Klopp có thể là ai sẽ xuất phát ngoài Diogo Jota và bản hợp đồng mới Luis Diaz cùng với Sadio Mane và Salah.

Inter Milan đã trải qua hơn 400 phút không ghi bàn trước khi chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng của mình theo phong cách ngoạn mục vào thứ Sáu với chiến thắng 5-0 trước đội đứng cuối cùng là Salernitana. Lautaro Martínez đã ghi một hat trick trong trận đấu đó nhưng anh đã không ghi bàn nào ở Champions League kể từ năm 2020.

MANCHESTER CITY VS SPORTING LISBON (5-0), 03h00 ngày 10/03

Nắm giữ lợi thế dẫn trước từ trận lượt đi, Man City có khả năng xoay tua cầu thủ trong bối cảnh bận rộn với lịch thi đấu ở ba giải đấu khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, hàng thủ là khu vực mà Pep Guardiola có ít lựa chọn, với hậu vệ phải Kyle Walker phục vụ trận thứ hai sau án treo giò ba trận, Ruben Dias nghỉ thi đấu tới sáu tuần với vấn đề về gân khoeo và trung vệ đồng hương Nathan Ake cũng đang dưỡng thương. chấn thương.

Man City gần như đặt một chân vào tứ kết Champions League

Đó là phía trước nơi Guardiola có thể thực hiện những thay đổi, với trận đấu diễn ra ba ngày sau trận derby Manchester ở Premier League – với việc Man City đánh bại United 4-1 – và những cầu thủ như Gabriel Jesus và Jack Grealish đang tìm kiếm thời gian thi đấu sau khi trở lại sau chấn thương.

City sẽ lọt vào tứ kết mùa thứ năm liên tiếp trừ khi có thứ gì đó giật gân được tạo ra bởi Sporting, mà nhiều khả năng sẽ tham gia trận đấu ở chế độ hạn chế thiệt hại sau khi nó bị đánh bại ba tuần trước đó ở Bồ Đào Nha. Kể từ đó, Sporting đã nhận thất bại trên sân nhà trước đối thủ Porto trong trận bán kết lượt đi Cúp quốc gia Bồ Đào Nha.

REAL MADRID VS PARIS SAINT-GERMAIN (0-1), 03h00 ngày 10/03

Real Madrid bước vào trận lượt về gặp PSG với việc HLV Carlo Ancelotti phải tìm ra cách bố trí hàng tiền vệ. Casemiro bị treo giò còn Toni Kroos và Federico Valverde được đưa vào danh sách nghi ngờ vì vấn đề sức khỏe. Nhiều khả năng Valverde sẽ có mặt sau khi bỏ lỡ trận đấu với Real Sociedad ở giải VĐQG Tây Ban Nha vào thứ Bảy vì các triệu chứng cúm, nhưng Kroos dự kiến ​​sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương cơ.

Casemiro là nhân tố quan trọng trong chiến thắng 4-1 của Madrid trước Sociedad, khi anh chơi cùng với cầu thủ trẻ người Pháp Eduardo Camavinga và Luka Modric. Hậu vệ trái Ferland Mendy cũng ngồi ngoài vì án treo giò. PSG chuẩn bị cho chuyến đi đến Tây Ban Nha bằng cách chỉ để thua lần thứ ba trong 27 trận đấu ở giải VĐQG Pháp mùa này – trước đội nhì bảng Nice.

Real Madrid liệu có ngược dòng thành công trước PSG

HLV Mauricio Pochettino sẽ hy vọng có được hậu vệ phải Achraf Hakimi (đùi), Tiền vệ Argentina Leandro Paredes (háng), tiền vệ Tây Ban Nha Ander Herrera (nhiễm trùng mắt) trở lại đối mặt với Madrid.

Một tuyến sau tạm thời có vẻ dễ bị tổn thương trước Nice. Pochettino rõ ràng đã nghĩ đến trận đấu ở châu Âu khi cho các hậu vệ Presnel Kimpembe và Nuno Mendes nghỉ ngơi. Kylian Mbappé đã không thi đấu vì án treo giò, vì vậy sẽ rất tươi mới để mang lại tốc độ nhanh chóng của anh khi đối mặt với Madrid và liên kết với Lionel Messi.

Vào đến trận chung kết giống như năm 2020 là nơi mà PSG muốn có mặt vào tháng Năm – và lần đầu tiên giành chức vô địch Champions League, thuộc quyền sở hữu của Qatar.

Đức Tài

8 bóng đá TV

admin

Bình luận

Recent Posts

Những Cầu Thủ Có Điểm Số Cao Nhất Ngoại Hạng Anh 2023-2024: Ai Là Ngôi Sao Sáng Nhất?

Bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024, tôi đã chứng kiến sự cạnh tranh…

2 ngày ago

Scott Carson: Huyền Thoại Premier League Với 11 Danh Hiệu Và 107 Phút Thi Đấu

Tôi muốn chia sẻ với các bạn về một người đã gắn bó với Premier…

3 ngày ago

Pep Guardiola: Nhà Cầm Quân Tài Ba Của Man City

Một hành trình không thể tin được Tôi không thể tin vào những gì mà…

3 ngày ago

Tottenham Và Newcastle: Hành Trình Điên Rồ Đến Úc Sau Một Mùa Giải Căng Thẳng

Hành trình đến Úc của Tottenham và Newcastle ngay sau khi mùa giải kết thúc…

3 ngày ago

Pep Guardiola: Bí Mật Đằng Sau Sự Thống Trị Của Man City

Pep Guardiola đã mang đến sự thống trị đáng kinh ngạc cho Man City trong…

3 ngày ago

Chính Thức! HLV Mauricio Pochettino Đã Rời Bỏ Chelsea Sau Một Mùa Giải Đáng Nhớ

Trong tuyên bố tối qua, HLV Mauricio Pochettino, chính thức rời khỏi Chelsea sau một…

3 ngày ago