Categories: Trực tiếp

LINK XEM TRỰC TIẾP BARCA VS REAL BETIS. TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ HÔM NAY ON FOOTBALL. TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA

Link xem trực tiếp Barca vs Real Betis lúc 22h15, 4/12/2021. Xem trực tiếp bóng đá ON FOOTBALL hôm nay. Truc tiep bong da Barca vs Real Betis. Link xem trực tiếp bóng đá Ngoai hạng Anh. Xem trực tiếp Barca vs Real Betis

LINK XEM TRỰC TIẾP BARCA VS REAL BETIS

8BongTv.com sẽ cập nhật giúp các bạn Link xem Trực Tiếp Bóng Đá: Trực tiếp Barca vs Real Betis Trực tiếp FPT. Trực tiếp bóng đá hôm nay, BLV Huy Bệu, BLV Mạnh Hùng và những link xem bóng đá trực tuyến chất lượng ổn định nhất nhằm giảm tình trạng xem gặp khó khăn, mang lại trải nghiệm khác biệt. Lịch trực tiếp được cập nhật liên tục và tối thiểu 30p trước khi trận đấu bắt đầu.

XEM TRỰC TIẾP BÓNG BARCA VS REAL BETIS 22h15, 4/12/2021 – BÓNG ĐÁ NGOẠI HẠNG TÂY BAN NHA

Link xem: Xem ngay!

SOI KÈO BÓNG ĐÁ BARCA VS REAL BETIS 22h15, 4/12/2021 – BÓNG ĐÁ NGOẠI HẠNG TÂY BAN NHA

– Chúng tôi sẽ luôn cập nhật link trực tiếp các giải bóng đá hàng đầu thế giới như Ngoại hạng Anh, La Liga , Champions League, Europa League, Euro,Serie A vv… Và cũng không thể thiếu được các chương trình thể thao hấp dẫn của vietnam.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật link trực tiếp bóng đá các giải đấu khác để hướng đến mục tiêu giúp những fan hâm mộ có thể xem bóng đá trực tuyến tất cả các giải đấu.

Phong độ Barca vs Real Betis trong các trận đấu gần đây

Phong độ Barca vs Real Betis trong các trận đấu gần đây

Barca có lợi thế sân nhà, lại có sự ủng hộ của lịch sử. Trong bối cảnh tinh thần đang lên rất cao kể từ khi HLV “mát tay” Xavi Hernandez tiếp quản băng ghế chỉ đạo, đội bóng xứ Catalunya nhiều khả năng sẽ tiếp tục nối dài những ngày vui ở La Liga sau trận tiếp đón đối thủ Betis ở Camp Nou cuối tuần này.

Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Xavi, Barca thắng liên tiếp 2 vòng đấu gần đây. Đầu tiên, họ đánh bại đối thủ Espanyol trong trận derby xứ Catalunya với tỉ số 1-0. Mới đây nhất, họ tiếp tục giành chiến thắng 3-1 trên sân của Villarreal và đó là trận thắng đầu tiên trên sân khách của Barca ở La Liga mùa này. Nhờ đó, đội bóng chủ sân Camp Nou đã vươn lên vị trí thứ 7 tại bảng xếp hạng.

Nếu theo dõi 2 trận thắng trên của Barca, có thể nhận thấy rằng, thầy trò HLV Xavi có phần may mắn. Ở trận đấu với Espanyol, họ chỉ giành 3 điểm nhờ bàn thắng được thực hiện từ chấm phạt đền của tiền đạo Memphis Depay. Còn trong trận đấu với Villarreal, đội bóng xứ Catalunya thậm chí bị ép sân. Họ chỉ đánh bại đối thủ có biệt danh “Tàu ngầm vàng” nhờ sự ủng hộ của VAR (trọng tài video) cũng như sai lầm của hàng thủ đối phương.

Tuy nhiên, 2 chiến thắng đó có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nó giúp các cầu thủ Barca lấy lại tinh thần sau chuỗi 4 trận liên tiếp chỉ toàn hòa với thua ở La Liga dưới thời của HLV Ronald Koeman. Thế nên, đội bóng xứ Catalunya rất tự tin trong trận tiếp đón Betis cuối tuần này. Đặc biệt, khi các học trò của HLV Xavi có lợi thế được thi đấu trên sân nhà Camp Nou. Phải nhấn mạnh rằng, ở La Liga mùa này, Barca mới để thua duy nhất 1 trận trên sân nhà ở mùa này, trước kình địch Real Madrid ở trận El Clasico, còn lại họ thắng 5, hòa 2 trận.

Barca cũng có sự ủng hộ của quá khứ. Thống kê cho thấy, trong 10 lần chạm trán giữa 2 đội gần đây, đội bóng xứ Catalunya hoàn toàn áp đảo. Cụ thể, họ thắng 8, hòa 1, chỉ để thua duy nhất 1 trận. Đặc biệt, trong cả 2 trận gần đây nhất được đá trên sân nhà trước Betis, Barca đều thắng với tỉ số đậm 5-2. Điều này chắc chắn sẽ tiếp thêm sự tự tin cho các học trò của HLV Xavi.

Betis gần đây thi đấu khá ấn tượng. Kể từ sau thất bại 0-2 trong trận derby thành Seville trước đội khách Sevilla, họ đang thắng liền 3 trận, gần đây nhất là màn vùi dập Levante với tỉ số 3-1. Tuy nhiên, họ lại không thực sự thành công khi thi đấu trên sân khách. Trong 5 chuyến hành quân vừa qua, họ để thua tới 3 trận. Đã vậy, trong trận đấu trên sân Camp Nou cuối tuần này, Betis lại có 2 sự mất mát rất lớn là trường hợp bị treo giò của hậu vệ phải Hector Bellerin và tiền vệ công Nabil Fekir – người đã in dấu giày trong 7 bàn thắng của đội bóng thành phố Seville ở mùa này.

Tuy 2 trận thắng vừa qua ở La Liga dưới sự dẫn dắt của tân HLV Xavi chưa thực sự thuyết phục, nhưng Barca cũng đã định hình được lối chơi. Họ chủ động cầm bóng, tích cực chuyền bóng ngắn, tích cực phối hợp tam giác với những miếng đánh vỗ mặt vào trung lộ. Trong một chừng mực nào đó, bằng việc tích cực tạo cơ hội cho các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, Xavi đang từng bước giúp đội bóng xứ Catalunya tìm lại bản sắc với lối chơi tiqui-taca từng là nỗi khiếp sợ đối với bất kỳ đối thủ nào cách đây gần chục năm.

Có thể khẳng định, Barca chiếm ưu thế trên hầu hết các phương diện trong trận đấu với Betis cuối tuần này. Thế nên, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng xứ Catalunya có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở La Liga dưới sự dẫn dắt của HLV Xavi.

Dự đoán tỷ số Barca vs Real Betis: 0-3

Đội hình dự kiến Barca vs Real Betis

Barca (4-3-3): Ter Stegen; Mingueza, Garcia, Pique, Alba; F.De Jong, Busquets, Nico; Coutinho, Gavi, Depay.

Betis (4-2-3-1): Rui Silva; Aitor, Bartra, Ruiz, Moreno; Rodriguez, Guardado; Canales, Carvalho , Juanmi; Willian Jose

Cảm ơn các bạn đã cùng đồng hành với chúng tôi đến hết video này. Nếu thấy hay đừng quên like, Share và Subscribe kênh để chúng tôi có thêm động lực ra thêm video mới nhé. Chào thân ái và hẹn gặp lại.

Leo

8 bóng đá TV

admin

Bình luận

Recent Posts

Những Cầu Thủ Có Điểm Số Cao Nhất Ngoại Hạng Anh 2023-2024: Ai Là Ngôi Sao Sáng Nhất?

Bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024, tôi đã chứng kiến sự cạnh tranh…

1 ngày ago

Scott Carson: Huyền Thoại Premier League Với 11 Danh Hiệu Và 107 Phút Thi Đấu

Tôi muốn chia sẻ với các bạn về một người đã gắn bó với Premier…

2 ngày ago

Pep Guardiola: Nhà Cầm Quân Tài Ba Của Man City

Một hành trình không thể tin được Tôi không thể tin vào những gì mà…

2 ngày ago

Tottenham Và Newcastle: Hành Trình Điên Rồ Đến Úc Sau Một Mùa Giải Căng Thẳng

Hành trình đến Úc của Tottenham và Newcastle ngay sau khi mùa giải kết thúc…

2 ngày ago

Pep Guardiola: Bí Mật Đằng Sau Sự Thống Trị Của Man City

Pep Guardiola đã mang đến sự thống trị đáng kinh ngạc cho Man City trong…

2 ngày ago

Chính Thức! HLV Mauricio Pochettino Đã Rời Bỏ Chelsea Sau Một Mùa Giải Đáng Nhớ

Trong tuyên bố tối qua, HLV Mauricio Pochettino, chính thức rời khỏi Chelsea sau một…

2 ngày ago