Categories: AnhPremier League

MU được khuyên nên bán Pogba

Cựu tuyển thủ Scotland Craig Burley đã nói rằng MU nên bán tiền vệ Paul Pogba sớm nhất.

Burley nói rằng nếu ông là huấn luyện viên của MU, ông sẽ không tính đến Pogba nữa. Cầu thủ 50 tuổi muốn chuyển nhượng cầu thủ Quỷ đỏ bán cầu thủ người Pháp với bất cứ giá nào họ có được.

Tuy nhiên, Burley biết rằng việc Pogba thất bại ở Premier League không có nghĩa là anh không thể thành công ở các giải VĐQG Italia hay Tây Ban Nha. Nói với ESPN, Burley cho biết về vấn đề này:

Tôi không thể đưa anh chàng này rời câu lạc bộ đủ nhanh; điều đó không có nghĩa là anh ta sẽ không trở lại Lục địa Châu Âu, Ý hay Tây Ban Nha và thành công một lần nữa. Nhưng ở Anh, nơi trò chơi hơi khác một chút, khí hậu thì khác, tôi sẽ không phụ lòng nếu tôi là tân huấn luyện viên ở Man Utd sẽ dựa dẫm vào anh chàng này. Tôi muốn lấy tiền cho anh ta, bất cứ điều gì tôi có thể nhận được và đưa anh ta ra đi. “

Tương lai của Pogba đang là một dấu hỏi rất lớn

Paul Pogba đã bước vào sáu tháng cuối cùng của hợp đồng với MU, nhưng cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu sẽ ký gia hạn. Tiền vệ 28 tuổi hiện được phép ký hợp đồng trước với bất kỳ câu lạc bộ nước ngoài nào. Nhà vô địch FIFA World Cup 2018 có thể gia nhập bất kỳ đội nào theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Nhiều câu lạc bộ đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Pogba, bao gồm Paris Saint-Germain, Real Madrid và Juventus. Đầu tháng này, có tin đồn rằng MU đã đề nghị mức lương trị giá 500.000 bảng / tuần cho Pogba để ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, người phát ngôn thân cận của tiền vệ 28 tuổi đã bác bỏ những tuyên bố đó.

Mọi thứ vẫn ổn, Pogba đang hồi phục sau chấn thương gân khoeo mà anh  đã gặp phải khi làm nhiệm vụ quốc tế với Pháp vào tháng 11. Cựu ngôi sao của Juventus đã không ra sân ở Premier League kể từ sau thất bại 0-5 trên sân nhà của MU trước Liverpool.

Theo thông tin cập nhật từ huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick, Paul Pogba sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần nữa. Rangnick nói:

Theo những gì tôi biết, tôi đã được thông báo cách đây một tuần, ít nhất phải mất ít nhất bốn hoặc năm tuần nữa anh mới có thể tập luyện trở lại. Hiện tại, anh không phải là thành viên của nhóm huấn luyện và, ngay cả khi anh trở lại bất cứ khi nào, hai, ba hoặc bốn tuần, sẽ mất một khoảng thời gian.”Tập luyện phù hợp là một điều, nhưng mặt khác, anh cần phải phù hợp với trận đấu và sự cạnh tranh ở Premier League hoặc Champions League và điều này vẫn sẽ mất một thời gian.”

MU đã có một mùa giải 2021/22 chưa tốt cho đến nay

HLV Ralf Rangnick cũng chưa chắc về tương lai của Pogba

MU đã có một khởi đầu tệ hại cho đến năm 2022, khi phải chịu thất bại 0-1 trên sân nhà trước Wolverhampton Wanderers ở Premier League. Quỷ đỏ đã có một mùa giải 2021-22 tồi tệ cho đến nay, chứng kiến ​​huấn luyện viên hàng đầu của họ là Ole Gunnar Solskjaer phải đối mặt với việc bị sa thải.

Mọi thứ cũng hầu như không được cải thiện dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick. Quỷ đỏ có vẻ kém thuyết phục trong bất kỳ trận đấu nào trong số năm trận đấu mà họ đã chơi dưới thời Rangnick.

Đức Tài

8 bóng đá TV

admin

Bình luận

Recent Posts

Những Cầu Thủ Có Điểm Số Cao Nhất Ngoại Hạng Anh 2023-2024: Ai Là Ngôi Sao Sáng Nhất?

Bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024, tôi đã chứng kiến sự cạnh tranh…

3 tuần ago

Scott Carson: Huyền Thoại Premier League Với 11 Danh Hiệu Và 107 Phút Thi Đấu

Tôi muốn chia sẻ với các bạn về một người đã gắn bó với Premier…

4 tuần ago

Pep Guardiola: Nhà Cầm Quân Tài Ba Của Man City

Một hành trình không thể tin được Tôi không thể tin vào những gì mà…

4 tuần ago

Tottenham Và Newcastle: Hành Trình Điên Rồ Đến Úc Sau Một Mùa Giải Căng Thẳng

Hành trình đến Úc của Tottenham và Newcastle ngay sau khi mùa giải kết thúc…

4 tuần ago

Pep Guardiola: Bí Mật Đằng Sau Sự Thống Trị Của Man City

Pep Guardiola đã mang đến sự thống trị đáng kinh ngạc cho Man City trong…

4 tuần ago

Chính Thức! HLV Mauricio Pochettino Đã Rời Bỏ Chelsea Sau Một Mùa Giải Đáng Nhớ

Trong tuyên bố tối qua, HLV Mauricio Pochettino, chính thức rời khỏi Chelsea sau một…

4 tuần ago