Categories: AnhPremier League

MU tự tin chiêu mộ de Jong

Tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona được cho là đang tiến gần hơn đến việc hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 80 triệu euro tới MU vào mùa hè này.

MU đang đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ de Jong

Theo báo cáo của ấn phẩm SPORT của Tây Ban Nha, hy vọng của MU về việc ký hợp đồng với Frenkie de Jong trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đang tăng lên. Quỷ đỏ đang nhắm tới việc chiêu mộ tiền vệ của Barcelona trong một hợp đồng trị giá 80 triệu euro, mặc dù họ vẫn cần thuyết phục anh về một vụ chuyển nhượng.

Tình hình của Frenkie de Jong tại Barcelona ngày càng trở nên bất ổn trong vài tuần trở lại đây. Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn đang gặp khó khăn về tài chính và có thể phải bán bớt một số tài sản quý giá nhất của họ để cân đối sổ sách trong khi nguồn tài trợ chuyển sang kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tuyển thủ Hà Lan, người đã ra sân 140 lần cho Barcelona cho đến nay, là tài sản quý giá nhất ở Camp Nou. Và  Blaugrana có thể trừng phạt việc bán de Jong trong kỳ chuyển nhượng mùa hè trừ khi mọi thứ được cải thiện đáng kể đối với họ. Tình hình như vậy đã thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ nổi tiếng trên khắp châu Âu, bao gồm cả MU.

MU sẽ ưu tiên ký hợp đồng với De Jong trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, với việc Erik ten Hag muốn tái hợp với người đồng hương của mình tại Old Trafford. Sự quan tâm từ Quỷ đỏ là điều không mấy ngạc nhiên khi Paul Pogba sẽ rời MU dưới dạng cầu thủ tự do. Đồng thời, Nemanja Matic cũng đã tuyên bố rời Old Trafford.

Barca không ngăn cản de Jong ra đi

Các ứng viên nặng ký của Premier League sẵn sàng biến de Jong trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất nếu anh chuyển đến từ Barcelona . Nhưng tiền không phải là vấn đề đối với de Jong, người ưu tiên dự án thể thao của câu lạc bộ và muốn chơi ở UEFA Champions League mùa giải tới.

MU không thể cung cấp suất đá Champions League cho de Jong, đó là lý do tại sao họ cần thuyết phục anh hy sinh một năm thi đấu hàng đầu châu Âu. Trong khi đó, MU và Barcelona đang đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng, với giá trị khoảng 80 triệu euro.

Nhưng với việc de Jong vẫn chưa thuyết phục về việc gia nhập MU, các ứng cử viên nặng ký của Premier League có một nhiệm vụ khó khăn trong việc theo đuổi anh. Sẽ rất thú vị để xem mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào trong những tuần tới, với việc MU hy vọng sẽ ký hợp đồng với tiền vệ của Barcelona trong một hợp đồng trị giá 80 triệu euro.

Đức Tài

8 bóng đá TV

admin

Bình luận

Recent Posts

Những Cầu Thủ Có Điểm Số Cao Nhất Ngoại Hạng Anh 2023-2024: Ai Là Ngôi Sao Sáng Nhất?

Bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024, tôi đã chứng kiến sự cạnh tranh…

1 tuần ago

Scott Carson: Huyền Thoại Premier League Với 11 Danh Hiệu Và 107 Phút Thi Đấu

Tôi muốn chia sẻ với các bạn về một người đã gắn bó với Premier…

1 tuần ago

Pep Guardiola: Nhà Cầm Quân Tài Ba Của Man City

Một hành trình không thể tin được Tôi không thể tin vào những gì mà…

1 tuần ago

Tottenham Và Newcastle: Hành Trình Điên Rồ Đến Úc Sau Một Mùa Giải Căng Thẳng

Hành trình đến Úc của Tottenham và Newcastle ngay sau khi mùa giải kết thúc…

1 tuần ago

Pep Guardiola: Bí Mật Đằng Sau Sự Thống Trị Của Man City

Pep Guardiola đã mang đến sự thống trị đáng kinh ngạc cho Man City trong…

1 tuần ago

Chính Thức! HLV Mauricio Pochettino Đã Rời Bỏ Chelsea Sau Một Mùa Giải Đáng Nhớ

Trong tuyên bố tối qua, HLV Mauricio Pochettino, chính thức rời khỏi Chelsea sau một…

1 tuần ago