Categories: AnhPremier League

Ronaldo có thể vắng mặt trận gặp Tottenham

MU đã đưa ra thông tin cập nhật về chấn thương của Cristiano Ronaldo và hai thành viên khác trong đội của họ. Họ có một cuộc chạm trán lớn tại Premier League với Tottenham Hotspur vào cuối tuần.

Cavani đã trở lại sau chấn thương

Quỷ đỏ có một trận chiến khó khăn để giành suất tham dự UEFA Champions League mùa giải tới. Họ đã nhường vị trí thứ 4 cho Arsenal vào cuối tuần trước sau thất bại thảm hại 4-1 trước Manchester City . Họ không có ba cái tên ngôi sao của mình, với Ronaldo, Edinson Cavani và Raphael Varane đều đã bỏ lỡ trận derby Manchester.

Nhưng câu lạc bộ đã tiết lộ (thông qua manutd.com ) rằng Varane đã tập luyện cùng đội vào thứ Tư. Anh chuẩn bị trở lại đội một trong trận đấu vào thứ Bảy tại Old Trafford. Varane, 28 tuổi, đã bỏ lỡ thất bại trước City sau khi ký hợp đồng với Covid nhưng có vẻ như anh đã bình phục hoàn toàn khỏi virus.

Cavani, trong khi đó, người đã gặp phải một chiến dịch chấn thương, cũng sẽ trở lại. Tiền đạo kỳ cựu 35 tuổi đã không ra sân cho Quỷ đỏ kể từ ngày 8 tháng 2 trong trận hòa 1-1 của Man United với Burnley. Anh đã phải vật lộn với các vấn đề về háng và dạ dày nhưng cựu tiền đạo của PSG đã tập luyện với đội vào thứ Tư.

Ronaldo đang phải đối mặt với một chấn thương hông sắp xảy ra, khiến anh cũng bỏ lỡ trận derby Manchester. Anh rất háo hức được thi đấu với Tottenham nhưng đã tự luyện tập và vẫn còn là một nghi ngờ cho trận đấu.

MU sẽ gặp Tottenham mà không có Ronaldo

Trận thua kinh hoàng trước Manchester City vào thứ Bảy tuần trước được kết hợp bởi những báo cáo mới về tình trạng bất ổn trong trại MU.

Ronaldo nhiều khả năng chưa thể góp mặt cho MU

Tương lai của Marcus Rashford đã bị đồn đoán vào thứ Hai. Paris Saint-Germain đang được chào mời như một câu lạc bộ tiềm năng có thể tìm kiếm tiền đạo rời Old Trafford. Quỷ đỏ đã gây thất vọng lớn trong trận đấu với đoàn quân của Pep Guardiola, khi mắc những sai lầm rất lớn và không thể hiện được bản lĩnh thực chiến nào trong trận đấu.

Trận đấu với Spurs hôm thứ Bảy mang đến cho đội bóng cơ hội chuộc lỗi, với việc bóng đá UEFA Champions League trở nên ít khả năng hơn.

Tottenham sẽ có chiến thắng đậm đà 5-0 trước Everton, đội đã leo lên 45 điểm. Họ đang đứng ở vị trí thứ bảy, kém United hai điểm với hai trận còn lại. Arsenal đang ở vị trí dẫn đầu trong cuộc đua vào top 4 với 3 trận đấu trước đối thủ Manchester.

Đức Tài

8 bóng đá TV

admin

Bình luận

Recent Posts

Những Cầu Thủ Có Điểm Số Cao Nhất Ngoại Hạng Anh 2023-2024: Ai Là Ngôi Sao Sáng Nhất?

Bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024, tôi đã chứng kiến sự cạnh tranh…

1 ngày ago

Scott Carson: Huyền Thoại Premier League Với 11 Danh Hiệu Và 107 Phút Thi Đấu

Tôi muốn chia sẻ với các bạn về một người đã gắn bó với Premier…

2 ngày ago

Pep Guardiola: Nhà Cầm Quân Tài Ba Của Man City

Một hành trình không thể tin được Tôi không thể tin vào những gì mà…

2 ngày ago

Tottenham Và Newcastle: Hành Trình Điên Rồ Đến Úc Sau Một Mùa Giải Căng Thẳng

Hành trình đến Úc của Tottenham và Newcastle ngay sau khi mùa giải kết thúc…

2 ngày ago

Pep Guardiola: Bí Mật Đằng Sau Sự Thống Trị Của Man City

Pep Guardiola đã mang đến sự thống trị đáng kinh ngạc cho Man City trong…

2 ngày ago

Chính Thức! HLV Mauricio Pochettino Đã Rời Bỏ Chelsea Sau Một Mùa Giải Đáng Nhớ

Trong tuyên bố tối qua, HLV Mauricio Pochettino, chính thức rời khỏi Chelsea sau một…

2 ngày ago