Categories: ItaliaSerie A

Ronaldo phá vỡ sự im lặng trước những tin đồn chuyển nhượng

Siêu sao Cristiano Ronaldo của Juventus đã công khai bác bỏ những đồn đoán liên tục về tương lai sau khi tuyên bố ở Tây Ban Nha rằng anh có thể tái gia nhập đội bóng cũ Real Madrid.

Những ngày gần đây Ronaldo cũng được đồn đoán là có liên hệ với Manchester United và Manchester City, cũng như Paris Saint-Germain, điều đó có nghĩa là một sự kết hợp đầy bất ngờ với Lionel Messi.

Những tin đồn về việc trở lại Real ba năm sau khi Ronaldo rời sân Bernabeu đã bị huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Los Blancos phủ nhận công khai, người đã tweet rằng ông chưa bao giờ xem xét một cách tiếp cận với cầu thủ 36 tuổi.

Bản thân Ronaldo hiện đã lên mạng xã hội để gợi ý rằng anh không có ý định quay trở lại Real, tuyên bố này được CR7 đăng trên Instagram.

Bài đăng của Ronaldo trên MXH

Bất cứ ai biết tôi đều biết tôi tập trung vào công việc như thế nào. Ít nói hơn và hành động nhiều hơn, đây là phương châm chỉ đạo của tôi kể từ khi bắt đầu sự nghiệp của tôi. Tuy nhiên, nhìn vào tất cả những gì đã nói và viết gần đây, tôi phải xác định vị trí của mình”, người chiến thắng Ballon d’Or 5 lần nói.

Hơn cả sự thiếu tôn trọng đối với tôi với tư cách là một người đàn ông và với tư cách là một cầu thủ, cách phù phiếm rằng tương lai của tôi được đưa tin trên các phương tiện truyền thông là sự thiếu tôn trọng đối với tất cả các câu lạc bộ liên quan đến những tin đồn này, cũng như các cầu thủ và nhân viên của họ.

Câu chuyện của tôi tại Real Madrid đã được viết ra. Nó đã được ghi lại. Bằng lời nói và con số, bằng danh hiệu và danh hiệu, bằng hồ sơ và bằng tiêu đề. Nó nằm trong Bảo tàng ở sân vận động Bernabeu và nó cũng nằm trong tâm trí của mọi người hâm mộ câu lạc bộ. Và ngoài những gì tôi đã đạt được, tôi nhớ rằng trong chín năm đó, tôi đã có một mối quan hệ đầy tình cảm và sự tôn trọng dành cho ‘justngue amissón’, một tình cảm và sự tôn trọng mà tôi giữ lại cho đến ngày nay và tôi sẽ luôn trân trọng. Tôi biết rằng những người hâm mộ Real Madrid thực sự sẽ tiếp tục có tôi trong trái tim của họ, và tôi sẽ có họ trong trái tim của mình.

Cũng như tập gần đây nhất ở Tây Ban Nha, thường xuyên có những tin tức và câu chuyện liên quan đến tôi với một số câu lạc bộ ở nhiều Giải đấu khác nhau, mà không ai quan tâm đến việc cố gắng tìm ra sự thật thực tế.

Bây giờ tôi phá vỡ sự im lặng của mình để nói rằng tôi không thể cho phép mọi người tiếp tục đùa giỡn với tên của tôi. Tôi vẫn tập trung vào sự nghiệp và công việc của mình, cam kết và chuẩn bị cho tất cả những thử thách mà tôi phải đối mặt. Mọi thứ khác? Mọi thứ khác chỉ là nói chuyện”.

Đức Tài

8 bóng đá TV

admin

Bình luận

Recent Posts

Những Cầu Thủ Có Điểm Số Cao Nhất Ngoại Hạng Anh 2023-2024: Ai Là Ngôi Sao Sáng Nhất?

Bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024, tôi đã chứng kiến sự cạnh tranh…

4 tháng ago

Scott Carson: Huyền Thoại Premier League Với 11 Danh Hiệu Và 107 Phút Thi Đấu

Tôi muốn chia sẻ với các bạn về một người đã gắn bó với Premier…

4 tháng ago

Pep Guardiola: Nhà Cầm Quân Tài Ba Của Man City

Một hành trình không thể tin được Tôi không thể tin vào những gì mà…

4 tháng ago

Tottenham Và Newcastle: Hành Trình Điên Rồ Đến Úc Sau Một Mùa Giải Căng Thẳng

Hành trình đến Úc của Tottenham và Newcastle ngay sau khi mùa giải kết thúc…

4 tháng ago

Pep Guardiola: Bí Mật Đằng Sau Sự Thống Trị Của Man City

Pep Guardiola đã mang đến sự thống trị đáng kinh ngạc cho Man City trong…

4 tháng ago

Chính Thức! HLV Mauricio Pochettino Đã Rời Bỏ Chelsea Sau Một Mùa Giải Đáng Nhớ

Trong tuyên bố tối qua, HLV Mauricio Pochettino, chính thức rời khỏi Chelsea sau một…

4 tháng ago