Chuyển nhượng

Tin tức chiều 11/01: Chelsea giữ chân trụ cột, M.U tiếp tục săn tiền vệ

Chelsea, M.U, Liverpool vẫn đang tích hoạt động ở thị trường chuyển nhượng tháng 1/2021, hòng mang về những nhân tố chất lượng đồng thời đẩy đi các ngôi sao không còn trong kế hoạch.

M.U tranh giành sao Ligue 1 với PSG

Manchester United đang có một hàng tiền vệ tương đối đông đúc. Chỉ tính riêng ở vị trí tiền vệ trung tâm, Quỷ Đỏ đã sở hữu tới 6 cái tên. Đó là Pogba, Matic, Bruno Fernandes, Fred, Scott McTominay và Donny van de Beek. Dù vậy Pogba sắp ra đi, Matic lại lớn tuổi, Donny van de Beek cũng không quá ổn định.

Romain Faivre – Mục tiêu mới của Man United

Vì thế theo tờ Le10 Sport (Pháp) thì Quỷ Đỏ đang tính mang về thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng. Và cái tên mà họ nhắm tới là Romain Faivre. Đây là cầu thủ đang chơi nổi bật trong màu áo Stade Brestois ở Ligue 1 và cũng là mục tiêu theo đuổi của PSG

Tiền vệ 22 tuổi mùa này đã ghi được 4 bàn thắng cùng 3 kiến tạo dù chỉ chơi cho 1 CLB nhỏ như Stade Brestois. Anh có thể chơi ở nhiều vị trí ở tuyến giữa gồm tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh và cả số 10. Vì thế cả PSG và M.U đều đánh giá rất cao cầu thủ sinh năm 1998.

Liverpool tính cho đàn em của Van Dijk đi du học

Tại Liverpool, Sepp van den Berg được xem là “đàn em” của trung vệ Virgil van Dijk. Bởi lẽ cầu thủ trẻ sinh năm 2001 có nhiều đặc điểm tương đồng với đàn anh. Cả 2 đều là người Hà Lan, chơi ở vị trí trung vệ và có chiều cao cực “khủng”.

Được mang về từ CLB Zwolle hồi năm ngoái, Sepp van den Berg là chữ ký mà The Kop rất kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ. Anh nhanh chóng có 4 lần ra sân ở các giải đấu nhỏ của đội chủ sân Anfield.

Tuy nhiên có vẻ như màn trình diễn của sao trẻ Hà Lan đã không gây ấn tượng với HLV Jurgen Klopp. Ông không sử dụng anh mùa này bất chấp việc mất cả Joe Gomez, Van Dijk do chấn thương. Không chỉ vậy, theo nguồn tin từ Goal thì chiến lược gia người Đức đang muốn đẩy cậu học trò 19 tuổi đi “du học” để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Cũng theo nguồn tin này, các CLB ở Bỉ, Đức, Anh và Thụy Sĩ được cho là đã liên hệ với Liverpool về trường hợp của Sepp van den Berg. Nhiều khả năng sắp tới cầu thủ 19 tuổi sẽ rời Anfied.

Chelsea muốn giữ lại Ross Barkley

Hè vừa qua, Chelsea đã mang về Stamford Bridge tới 6 chữ ký mới. Vì thế họ cũng phải thanh lọc bớt các cầu thủ sẵn có. Ross Barkley là một trong những người bị đẩy đi. Anh chuyển sang thi đấu cho Aston Villa theo dạng cho mượn ở mùa này và đang là trụ cột không thể thay thế ở sân Villa Park.

Ross Barkley đang thi đấu hay dưới dạng cho mượn tại Aston Villa

Vì thế mà một số nguồn tin của Anh gần đây cho rằng Aston Villa đang có ý định mua đứt Ross Barkley. Dù vậy thì để có được chữ ký của cựu sao Everton, Aston Villa sẽ phải chi rất đậm. Bởi theo BirminghamLive, Chelsea mà cụ thể là HLV Frank Lampard vẫn còn đặt niềm tin vào Ross Barkley.

Ngôi sao 27 tuổi vẫn còn rất sung sức và đang có dấu hiệu hồi sinh phong độ mạnh mẽ. Anh là nhân tố quan trọng giúp Aston Villa bay cao trên BXH. Vì thế Chelsea không có nhiều lý do để bán đi ngôi sao từng được đánh giá là trụ cột tương lai của Tam Sư trong màu áo Everton.

Đức Tài

8 bóng đá TV

 

admin

Bình luận

Recent Posts

Những Cầu Thủ Có Điểm Số Cao Nhất Ngoại Hạng Anh 2023-2024: Ai Là Ngôi Sao Sáng Nhất?

Bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024, tôi đã chứng kiến sự cạnh tranh…

18 giờ ago

Scott Carson: Huyền Thoại Premier League Với 11 Danh Hiệu Và 107 Phút Thi Đấu

Tôi muốn chia sẻ với các bạn về một người đã gắn bó với Premier…

2 ngày ago

Pep Guardiola: Nhà Cầm Quân Tài Ba Của Man City

Một hành trình không thể tin được Tôi không thể tin vào những gì mà…

2 ngày ago

Tottenham Và Newcastle: Hành Trình Điên Rồ Đến Úc Sau Một Mùa Giải Căng Thẳng

Hành trình đến Úc của Tottenham và Newcastle ngay sau khi mùa giải kết thúc…

2 ngày ago

Pep Guardiola: Bí Mật Đằng Sau Sự Thống Trị Của Man City

Pep Guardiola đã mang đến sự thống trị đáng kinh ngạc cho Man City trong…

2 ngày ago

Chính Thức! HLV Mauricio Pochettino Đã Rời Bỏ Chelsea Sau Một Mùa Giải Đáng Nhớ

Trong tuyên bố tối qua, HLV Mauricio Pochettino, chính thức rời khỏi Chelsea sau một…

2 ngày ago