Categories: Chuyển nhượng

Xác nhận: PSG đạt thỏa thuận với Messi

Lionel Messi cuối cùng đã đồng ý hợp đồng với Paris Saint-Germain và dự kiến ​​sẽ đến thủ đô của Pháp trong thời gian ngắn để đặt bút ký vào một thỏa thuận.

PSG đạt thỏa thuận với Messi

Sau khi xác nhận việc rời Camp Nou đầy xúc động vào tuần trước, Messi xác nhận rằng anh đang nói chuyện với PSG về một hợp đồng và đã đồng ý trong các cuộc đàm phán với đội bóng Pháp trong vài ngày.

Chi tiết cuối cùng, chẳng hạn như phân loại quyền hình ảnh, mọi thứ bị trì hoãn đôi chút, nhưng có vẻ như cuối cùng chúng ta đã đạt được điều đó khi L’Equipe tuyên bố rằng một thỏa thuận tổng thể đã đạt được giữa PSG và Messi trong một hợp đồng hai năm, với tùy chọn cho mùa thứ ba.

Messi hiện dự kiến ​​sẽ bay đến Paris để ký thỏa thuận vào chiều thứ Ba, với cuộc họp báo dự kiến ​​vào thứ Tư để giới thiệu Messi là cầu thủ mới nhất của PSG.

Dự đoán cho điều này đã được xây dựng trong một vài ngày. Một số người hâm mộ ở Paris thậm chí đã qua đêm tại sân bay địa phương với hy vọng được nhìn thấy Messi hạ cánh, và một đám đông đã bắt đầu tập trung tại sân bay El Prat để có thể nhìn thấy cầu thủ người Argentina ở Barcelona lần cuối.

Các báo cáo đã gợi ý rằng Barcelona đã đưa ra lời cầu xin cuối cùng với Messi vào đầu giờ sáng thứ Ba để cố gắng thuyết phục cầu thủ 34 tuổi ở lại, nhưng các nguồn tin đã xác nhận đến rằng không có đề xuất nào như vậy đến.

Kể từ khi xác nhận rời Barcelona, ​​Messi đã tập trung vào việc đảm bảo tương lai của mình và đã cho người đại diện thời gian để hoàn thiện tất cả các chi tiết của hợp đồng rõ ràng là một hợp đồng khổng lồ.

Messi đã đồng ý một hợp đồng trị giá 40 triệu euro mỗi mùa, gần hơn số tiền kiếm được của Neymar ở Parc des Princes, sẽ được bảo hành trong hai năm và sau đó là tùy chọn cho một phần ba.

Tiền đạo này trước đây đã nói về mong muốn đầu quân cho giải Major League Soccer hoặc trở về quê hương Argentina trước khi giải nghệ, vì vậy anh muốn tự do thực hiện điều đó vào năm 2023 nếu anh cảm thấy đó là thời điểm thích hợp.

Đức Tài

8 bóng đá TV

admin

Bình luận

Recent Posts

Những Cầu Thủ Có Điểm Số Cao Nhất Ngoại Hạng Anh 2023-2024: Ai Là Ngôi Sao Sáng Nhất?

Bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024, tôi đã chứng kiến sự cạnh tranh…

10 giờ ago

Scott Carson: Huyền Thoại Premier League Với 11 Danh Hiệu Và 107 Phút Thi Đấu

Tôi muốn chia sẻ với các bạn về một người đã gắn bó với Premier…

1 ngày ago

Pep Guardiola: Nhà Cầm Quân Tài Ba Của Man City

Một hành trình không thể tin được Tôi không thể tin vào những gì mà…

1 ngày ago

Tottenham Và Newcastle: Hành Trình Điên Rồ Đến Úc Sau Một Mùa Giải Căng Thẳng

Hành trình đến Úc của Tottenham và Newcastle ngay sau khi mùa giải kết thúc…

1 ngày ago

Pep Guardiola: Bí Mật Đằng Sau Sự Thống Trị Của Man City

Pep Guardiola đã mang đến sự thống trị đáng kinh ngạc cho Man City trong…

1 ngày ago

Chính Thức! HLV Mauricio Pochettino Đã Rời Bỏ Chelsea Sau Một Mùa Giải Đáng Nhớ

Trong tuyên bố tối qua, HLV Mauricio Pochettino, chính thức rời khỏi Chelsea sau một…

1 ngày ago