Categories: Chuyển nhượng

Tin tức chiều 30/06: PSG muốn Mbappe đưa ra quyết định sớm, tương lai của Ronaldo không chắc chắn

Tương lai của Kylian Mbappe tiếp tục chiếm ưu thế trên các mặt báo khi anh bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với PSG.

Tương lai nào dành cho Kylian Mbappe?

Tiền đạo Mbappe của Pháp được cho là đang phải đối mặt với quyết định về tương lai.

Kylian Mbappe có quyết định về tương lai của mình khi anh bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Paris Saint-Germain, theo các trang nhất của Marca và Diario AS hôm thứ Tư.

PSG muốn Mbappe đưa ra quyết định sớm

Mbappe sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải 2021-22 và ngôi sao của PSG tiếp tục được liên hệ chặt chẽ với gã khổng lồ La Liga, Real Madrid.

L’Equipe, tuy nhiên, tuyên bố chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã tiếp quản giám đốc thể thao Leonardo trong các cuộc đàm phán hợp đồng và Mbappe được cho là hài lòng với hoạt động kinh doanh chuyển nhượng sớm của câu lạc bộ khi Gianluigi Donnarumma chuẩn bị gia nhập Georginio Wijnaldum ở Paris.

Tin tức khác

– Fabrizio Romano cho biết tương lai của Cristiano Ronaldo tại Juventus là không chắc chắn. Người chiến thắng Quả bóng vàng năm lần được liên hệ với PSG, Madrid và Manchester United. Còn hợp đồng với Juve đến năm 2022, Romano cho biết Ronaldo sẽ không đàm phán một thỏa thuận mới vì các đại gia Serie A đang chờ siêu sao quyết định xem anh ở lại hay ra đi.

– Aston Villa đang hy vọng giữ được đội trưởng ngôi sao Jack Grealish trong bối cảnh nhà vô địch Premier League Manchester City quan tâm, theo The Telegraph.

– Tờ Bild đưa tin RB Leipzig chuẩn bị ký hợp đồng với tiền đạo Andre Silva của Eintracht Frankfurt. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đóng vai chính trong giai đoạn 2020-21 và đã được liên kết với Bayern Munich, Borussia Dortmund, Madrid, United và City.

– United đang để mắt đến tiền vệ Leon Goretzka của Bayern như một sự thay thế khả dĩ cho Paul Pogba, theo Sport Bild. Bayern và Goretzka đã thảo luận về một thỏa thuận mới. Nó diễn ra khi Bayern cũng cố gắng ký lại Kingsley Coman và Joshua Kimmich. Coman đã được liên hệ với United và Liverpool.

– Atalanta đang đàm phán để ký hợp đồng với thủ môn Juan Musso của Udinese, Sky Sport Italia tuyên bố. Musso trước đây đã được liên hệ với nhà vô địch Serie A Inter, người được cho là đang để mắt tới Andre Onana của Ajax.

– Le10 Sport tuyên bố các cuộc đàm phán giữa PSG và cựu đội trưởng Sergio Ramos của Madrid đã gặp khó khăn do câu lạc bộ không sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng có thời hạn hai năm. Ramos cũng đã được liên hệ với United, City, Chelsea và Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

– Một giải pháp cho việc gia hạn hợp đồng của Lionel Messi tại Barcelona dường như chưa hoàn tất vì anh ấy sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào nửa đêm thứ Tư, Marca tuyên bố. Barca đang thúc đẩy hoàn tất thương vụ mới.

Đức Tài

8 bóng đá TV

admin

Bình luận

Recent Posts

Những Cầu Thủ Có Điểm Số Cao Nhất Ngoại Hạng Anh 2023-2024: Ai Là Ngôi Sao Sáng Nhất?

Bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024, tôi đã chứng kiến sự cạnh tranh…

5 tháng ago

Scott Carson: Huyền Thoại Premier League Với 11 Danh Hiệu Và 107 Phút Thi Đấu

Tôi muốn chia sẻ với các bạn về một người đã gắn bó với Premier…

5 tháng ago

Pep Guardiola: Nhà Cầm Quân Tài Ba Của Man City

Một hành trình không thể tin được Tôi không thể tin vào những gì mà…

5 tháng ago

Tottenham Và Newcastle: Hành Trình Điên Rồ Đến Úc Sau Một Mùa Giải Căng Thẳng

Hành trình đến Úc của Tottenham và Newcastle ngay sau khi mùa giải kết thúc…

5 tháng ago

Pep Guardiola: Bí Mật Đằng Sau Sự Thống Trị Của Man City

Pep Guardiola đã mang đến sự thống trị đáng kinh ngạc cho Man City trong…

5 tháng ago

Chính Thức! HLV Mauricio Pochettino Đã Rời Bỏ Chelsea Sau Một Mùa Giải Đáng Nhớ

Trong tuyên bố tối qua, HLV Mauricio Pochettino, chính thức rời khỏi Chelsea sau một…

5 tháng ago