Categories: Tây Ban Nha

Lịch thi đấu La Liga 2021-22: Barca tiếp Real Madrid vào tháng 10

Lịch thi đấu của LaLiga cho mùa giải 2021-22 đã được xác nhận, với việc Barcelona một lần làm chủ nhà của trận đấu Clasico đầu tiên.

Barcelona sẽ tổ chức cuộc đụng độ Clasico đầu tiên với Real Madrid sau khi danh sách lịch thi đấu đầy đủ cho LaLiga mùa giải 2021-22 được tiết lộ vào thứ Tư.

Trận đấu mở màn cuộc so tài sẽ diễn ra tại Camp Nou vào ngày 24 tháng 10, 10 trận đấu bước vào chiến dịch mới, với cuộc gặp trở lại sẽ được tổ chức tại Santiago Bernabeu vào ngày 20 tháng 3 năm sau.

Vẫn còn phải xem liệu Barca, người sẽ bắt đầu mùa giải trên sân nhà trước Real Sociedad vào cuối tuần từ ngày 14 đến ngày 15 tháng 8, vẫn có thể gọi Lionel Messi, người đã hết hợp đồng với câu lạc bộ Catalan vào cuối tháng Sáu. .

Cầu thủ 34 tuổi vẫn chưa cam kết với một thỏa thuận mới, mặc dù chủ tịch Barca, Joan Laporta đã nhấn mạnh rằng anh ấy tự tin sẽ đạt được thỏa thuận.

Madrid, trong khi đó, bắt đầu mùa giải của họ trên đường gặp Deportivo Alaves. Los Blancos đã yêu cầu một trận đấu trên sân khách bắt đầu từ năm 2021 đến 22 vì công việc tái phát triển vẫn tiếp tục ở sân nhà Bernabeu của họ, có nghĩa là Carlo Ancelotti sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa cho trận đấu đầu tiên trên sân nhà kể từ khi trở lại câu lạc bộ Tây Ban Nha.

La Liga chính thức công bố lịch thi đấu mùa giải mới

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Atletico Madrid sẽ bắt đầu bảo vệ danh hiệu trên sân khách trước Celta Vigo.

Trận derby Madrid đầu tiên, do Los Blancos tổ chức, sẽ diễn ra vào tháng 12, với trận đấu thứ hai – một người quyết định danh hiệu tiềm năng – dự kiến ​​vào ngày 8 tháng Năm.

Barca sẽ kết thúc mùa giải trên sân nhà trước Villarreal, khi Madrid tiếp đón Real Betis và Atleti sẽ làm khách trên sân của Real Sociedad.

Thứ Tư cũng đã chứng kiến ​​xác nhận về ngày cho trận chung kết Copa del Rey, sẽ diễn ra tại Estadio de la Cartuja ở Seville vào ngày 23 tháng 4 năm sau.

Trừ hai ngày thi đấu cuối cùng, toàn bộ mùa giải 2020-21 đã phải chơi trong những cánh cửa đóng kín do tác động của đại dịch coronavirus đang diễn ra.

Bộ trưởng Y tế Tây Ban Nha Carolina Darias đã xác nhận vào đầu tháng này rằng người hâm mộ sẽ được phép quay trở lại các trò chơi trong chiến dịch mới, mặc dù sự xuất hiện của biến thể Delta trên khắp châu Âu có thể khiến những kế hoạch đó bị đình trệ.

Tuy nhiên, chủ tịch LaLiga, Javier Tebas, nhấn mạnh vào tuần trước rằng ông hy vọng các sân vận động sẽ hoạt động trở lại vào tháng 11.

Phát biểu vào ngày 23 tháng 6, Tebas cho biết: “Tôi tin rằng chúng tôi có thể bắt đầu mùa giải với 60% công suất. Một số khu vực của Tây Ban Nha sẽ có nhiều hơn, một số ít hơn. Nhưng đến tháng 11 hoặc tháng 12, chúng tôi sẽ ở mức 100%.”

Lịch thi đấu ngày khai mạc LaLiga 2021-22:

Barcelona vs Real Sociedad

Cadiz vs Levante

Celta Vigo vs Atletico Madrid

Deportivo Alaves vs Real Madrid

Elche vs Athletic Bilbao

Osasuna vs Espanyol

Real Mallorca vs Real

Betis Sevilla vs Rayo Vallecano

Valencia vs Getafe

Villarreal vs Granada

Đức Tài

8 bóng đá TV

admin

Bình luận

Recent Posts

Những Cầu Thủ Có Điểm Số Cao Nhất Ngoại Hạng Anh 2023-2024: Ai Là Ngôi Sao Sáng Nhất?

Bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024, tôi đã chứng kiến sự cạnh tranh…

5 tháng ago

Scott Carson: Huyền Thoại Premier League Với 11 Danh Hiệu Và 107 Phút Thi Đấu

Tôi muốn chia sẻ với các bạn về một người đã gắn bó với Premier…

5 tháng ago

Pep Guardiola: Nhà Cầm Quân Tài Ba Của Man City

Một hành trình không thể tin được Tôi không thể tin vào những gì mà…

5 tháng ago

Tottenham Và Newcastle: Hành Trình Điên Rồ Đến Úc Sau Một Mùa Giải Căng Thẳng

Hành trình đến Úc của Tottenham và Newcastle ngay sau khi mùa giải kết thúc…

5 tháng ago

Pep Guardiola: Bí Mật Đằng Sau Sự Thống Trị Của Man City

Pep Guardiola đã mang đến sự thống trị đáng kinh ngạc cho Man City trong…

5 tháng ago

Chính Thức! HLV Mauricio Pochettino Đã Rời Bỏ Chelsea Sau Một Mùa Giải Đáng Nhớ

Trong tuyên bố tối qua, HLV Mauricio Pochettino, chính thức rời khỏi Chelsea sau một…

5 tháng ago