Neymar nghĩ gì về việc Ramos gia nhập PSG?

2467 lượt xem

Sergio Ramos tiết lộ rằng Neymar đã liên hệ với cầu thủ người Tây Ban Nha để khuyến khích anh chuyển đến Paris Saint-Germain vào mùa hè này.

Neymar cùng với Ramos sẽ là đồng đội của nhau trong màu áo PSG
Neymar cùng với Ramos sẽ là đồng đội của nhau trong màu áo PSG

Sau quãng thời gian 16 năm vô cùng thành công tại Real Madrid , Ramos đã rời Santiago Bernabeu vào tháng 6 khi hết hạn hợp đồng.

Trong suốt mùa giải 2020/21, Ramos và Madrid đã không có tiếng nói chung trong các cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng.

Real Madrid không sẵn sàng chấp nhận mong muốn của Ramos về một hợp đồng hai năm với mức lương như cũ, trong khi anh ấy đã bỏ lỡ một phần lớn mùa giải vì chấn thương.

Ramos cuối cùng đã chấp nhận lời đề nghị có thời hạn một năm, chỉ khi Real Madrid thông báo cho anh thì đã quá muộn.

Và vì vậy, cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và sau đó gia nhập PSG theo hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Trước đó một số cầu thủ ở PSG, cụ thể là Marquinhos và Presnel Kimpembe , không hài lòng trước sự xuất hiện của Ramos, trong khi các đồng đội cũ của Ramos là Angel Di Maria và Keylor Navas đã hoan nghênh động thái này.

Neymar và Ramos đã từng là đối thủ của nhau trong thời gian họ còn khoác áo Barcelona và Real Madrid , nhưng nhà vô địch World Cup cho biết họ có mối quan hệ tích cực, điều này đã được củng cố thêm bởi các cuộc trò chuyện gần đây.

Ramos nói với TNT Sports : “Bất chấp sự thật là anh ấy đã ở Barça và tôi ở Real Madrid, tôi có mối quan hệ rất tốt với anh ấy [Neymar] .

“Trong những năm kình địch đó, chúng tôi đã hình thành một mối quan hệ và anh ấy đã gửi cho tôi những tin nhắn khuyến khích tôi đến (tới PSG).

“Việc các ngôi sao khuyến khích bạn đến luôn được đánh giá cao.”

Ramos muốn có Messi ở PSG?

Một siêu sao nhiều khả năng sẽ không gia nhập PSG trong mùa Hè này là Lionel Messi .

Cầu thủ người Argentina hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Barcelona , nhưng nhiều người cho rằng anh sẽ ký hợp đồng mới trong những ngày tới.

Trong năm qua, Messi đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến PSG .

Ramos nói rằng muốn được chơi với một trong những cầu thủ giỏi nhất xung quanh.

Tôi thích chơi với những cầu thủ giỏi nhất và Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới,” anh thừa nhận.

“Tôi đã luôn nói rằng Messi sẽ luôn có một vị trí trong đội của tôi.”

Messi sẽ ký hợp đồng 5 năm với Barcelona với 50% mức lương mà anh ấy đã nhận trước đó, khi Blaugrana cố gắng đáp ứng các yêu cầu về giới hạn lương cho đội hình mới của La Liga.

Ngay cả khi cầu thủ người Argentina rời Barca trong vòng 5 năm đó, anh sẽ tiếp tục được câu lạc bộ trả lương để bù đắp khoản lương bị giảm do dự kiến ​​cắt giảm trong ngắn hạn.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn