HLV Pochettino nói gì sau thất bại tại Siêu Cúp Pháp?

1073 lượt xem

Mặc dù thiếu vắng một số ngôi sao, Mauricio Pochettino cảm thấy đội bóng của ông vẫn là những người tốt hơn trong hai đội trong trận thua trước Lille.

Pochettino cùng PSG có sự khởi đầu mùa giải không thành công
Pochettino có sự khởi đầu mùa giải không thành công

Các học trò của Pochettino đã không thể giành được chiếc cúp quốc nội thứ ba trong nhiệm kỳ của mình khi họ chịu thất bại 0-1 thứ hai liên tiếp trước Lille, kết quả chấm dứt triều đại tám năm của PSG tại Trophee des Champions.

PSG đã tận hưởng một kỳ chuyển nhượng hiệu quả, khi mang về Gianluigi Donnarumma, Sergio Ramos, Achraf Hakimi và Georginio Wijnaldum, mặc dù chỉ có hai cầu thủ sau có thể ra sân.

Tôi nghĩ chúng tôi là đội xuất sắc nhất trên sân đêm nay,” Pochettino nói sau trận thua cuối cùng. “Nhưng chúng tôi đã không nhận ra cơ hội của mình, và để giành chiến thắng trong bóng đá, bạn chỉ cần ghi bàn.

“Đó là một mùa giải mới, tôi hài lòng với thái độ của các cầu thủ và chúng tôi sẽ tốt hơn khi có đầy đủ đội hình. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ sự tham gia của các cầu thủ. Chúng tôi muốn giành chiến thắng tối nay, chúng tôi đã làm mọi thứ để giành chiến thắng, chúng tôi đã chơi những cầu thủ có thể.

Không có Neymar hay Kylian Mbappe, những người đã ghi 42 bàn sau 47 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải trước,  thế nênhàng công của PSG trông bất lực khi họ trắng tay trước thủ môn Leo Jardim.

PSG vẫn chưa có đội hình mạnh nhất vào lúc này
PSG vẫn chưa có đội hình mạnh nhất vào lúc này

Bộ đôi tấn công đứng đầu một loạt các tên tuổi lớn vắng mặt, với các ngôi sao khác như Donnarumma và Ramos lần lượt không có mặt do trở lại muộn từ Euro 2020 và các vấn đề chấn thương.

Wijnaldum và Julian Draxler là những cầu thủ duy nhất thử nghiệm Jardim, trong khi Mauro Icardi cũng có một bàn thắng bị loại trừ vì việt vị, nhưng Presnel Kimpembe đã tìm thấy những tích cực trong trận thua.

Rõ ràng là đáng thất vọng, đó là một trận chung kết và có một chiếc cúp đang bị đe dọa,” trung vệ nói sau trận đấu. “Đau nhưng đã là đầu mùa rồi, chúng tôi phải tìm lại nhịp cho mình.

“Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ trong đội này, chúng tôi cần phải tạo ra cơ hội tốt hơn và làm việc cùng nhau, vì vậy xin chúc mừng Lille nhưng đó chỉ là đầu mùa giải và chúng tôi sẽ phải chuẩn bị cho tương lai.

“Chúng tôi đã có bóng, nhưng có bóng thôi chưa đủ, chúng tôi phải tạo ra cơ hội, nhưng bóng đá là vậy, chúng tôi phải ngẩng cao đầu cho trận đấu tiếp theo. Chúng tôi phải sẵn sàng cho trận đấu này ở Troyes và chúng ta phải quên điều này đi và tiếp tục.”

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn