Rio Ferdinand dự đoán Lukaku sẽ ghi 20 bàn mùa này cho Chelsea

1429 lượt xem

Ferdinand ủng hộ Romelu Lukaku ghi ít nhất 20 bàn mùa này khi Chelsea tiến gần hơn đến việc thông báo sự xuất hiện của anh tại Stamford Bridge.

Rio Ferdinand dự đoán Lukaku sẽ ghi 20 bàn mùa này cho Chelsea
Rio Ferdinand dự đoán Lukaku sẽ ghi 20 bàn mùa này cho Chelsea

Cầu thủ 28 tuổi đã sẵn sàng trở lại Stamford Bridge bảy năm sau khi bị bán cho Everton sau khi The Blues đồng ý hợp đồng trị giá 97,5 triệu bảng với Inter Milan.

Lukeaku đã kiểm tra y tế thành công cho Chelsea ở Ý trước khi chuyển trở lại Premier League. Tất cả những gì còn lại bây giờ là để các nhà cầm quân Champions League công bố việc ký hợp đồng của anh sau khi thủ tục giấy tờ hoàn tất ở Monaco.

Và huyền thoại của Manchester United, Ferdinand tin rằng tuyển thủ Bỉ sẽ thành công ngay lập tức trong lần thứ hai khoác áo Chelsea.

Ferdinand thậm chí đã tuyên bố rằng Lukaku sẽ tìm cách chứng tỏ với MU sau khi họ bán anh cho Inter vào năm 2019 sau khi cho rằng anh Lukaku không đủ tốt.

Nói về cầu thủ này trên kênh YouTube FIVE của mình, Ferdinand nói: “Tôi đã nói chuyện với anh ấy gần đây và anh ấy là người đàn ông khao khát bàn thắng. Anh ấy chưa xác nhận với tôi rằng anh ấy sẽ ký hợp đồng với Chelsea nhưng anh ấy chỉ nói trong mùa giải này, anh ấy đã rất sẵn sàng.

Anh ấy có cả một sân vận động ở Manchester United, những người nghi ngờ anh ấy, tất cả cơ sở người hâm mộ ở Old Trafford đều nghi ngờ anh ấy. Nhiều người đã không quá bất mãn khi Lukaku ra đi.

Lukaku sẽ ngồi đó và xem nhật ký để xem trận đấu ở Old Trafford diễn ra khi nào và anh ấy sẽ muốn dỡ bỏ. Romelu Lukaku đảm bảo cho bạn 20 bàn thắng, tối thiểu. Anh ấy đảm bảo với bạn điều đó. Anh ấy ghi bàn ở bất cứ đâu, anh ấy là một tay săn bàn ưu tú, đơn giản như vậy.”

Lukaku đã ghi 64 bàn sau 95 trận ở Italia trong hai năm qua, bao gồm 24 pha lập công đỉnh cao trong mùa giải vừa qua, giúp Inter giành chức vô địch Serie A đầu tiên kể từ năm 2010.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn