Ronaldo có xứng đáng với canh bạc 75 triệu bảng cho Man City?

1281 lượt xem

Cristiano Ronaldo đang hướng tới sự trở lại Premier League, với Manchester City được cho là đã ký hợp đồng với tiền đạo của Juventus trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Ronaldo ngày càng gần với Man City
Ronaldo ngày càng gần với Man City

Sau khi họ không thể ký hợp đồng với tiền đạo Harry Kane của Tottenham Hotspur, nhà vô địch Premier League đã gặp bế tắc trong nỗ lực tăng cường hàng công của họ.

Có vẻ như Pep Guardiola hiện đã nhắm tới Ronaldo, người chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại ở Turin.

Ronald dù đã 36 tuổi và vẫn ghi bàn đều đặn, nhưng liệu ngôi sao người Bồ Đào Nha có còn xứng đáng với số tiền mà Man City bỏ ra hay không?

Man City sẽ mất bao nhiều tiền nếu chiêu mộ thành công Ronaldo?

Như người ta mong đợi khi nói đến Ronaldo, giá của ngôi sao Bồ Đào Nha chắc chắn không hề rẻ.

Theo tờ The Sun, tiền đạo này sẽ được Man City đề nghị hợp đồng có thời hạn 2 năm và được đại gia Premier League trả không dưới 510.000 bảng/tuầ. Tổng cộng, điều đó có thể khiến đội bóng Anh tiêu tốn 53 triệu bảng tiền lương.

Cộng thêm phí chuyển nhượng lên tới khoảng 25 triệu bảng, theo yêu cầu của Juventus. Như vậy thật dễ dàng để thấy Ronaldo có thể khiến Man City phải tiêu tốn ít nhất 75 triệu bảng trong thời gian anh 2 năm anh trở thành cầu thủ của sân Etihad.

Ronaldo có hợp với Man City?

Đầu tiên và quan trọng nhất, Man City cần một tiền đạo vòng cấm và Ronaldo có chắc chắn vẫn là một trong những chân sút xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu.

Pep cần mẫu tiền đạo như Ronaldo
Pep cần mẫu tiền đạo như Ronaldo

Mùa trước, tuyển thủ Bồ Đào Nha ghi không dưới 36 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo sau 44 trận. Hầu hết chúng đến từ những cú đánh đầu, những cú chạm bóng ở trong vòng cấm địa hoặc những pha dứt điểm đặc biệt xung quanh khung thành đối phương.

Trong bốn hoặc năm năm qua, Ronaldo đã phát triển thành một số 9 cổ điển và Man City có thể làm được nhiều điều nếu sở hữu Ronaldo trong đội hình.

Thật vậy, Guardiola chắc chắn sẽ thích Ronaldo trong đội hình của mình hơn là không có lựa chọn tiền đạo nào khác. Ngay bây giờ hãy cùng xem cựu ngôi sao Man United có còn xứng đáng với số tiền đó hay không.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn