Nóng: Bruno có thể vắng mặt trận gặp Liverpool

1911 lượt xem

Tiền vệ Bruno Fernandes của MU bị nghi ngờ không thể ra sân cho cuộc đụng độ tại Ngoại hạng Anh vào Chủ nhật với Liverpool tại Old Trafford. Nhưng Qỉu Đỏi cho biết sẽ làm mọi thứ để Bruno có phù hợp kịp thời hồi phục.

Bruno có thể vắng mặt trận gặp Liverpool
Bruno có thể vắng mặt trận gặp Liverpool

Fernandes là một trong số ít các cầu thủ MU bị đau nhẹ những cú va chạm trong cuộc đụng độ Champions League vào đêm thứ Tư với Atalanta tại Old Trafford.

Marcus Rashford cũng đang điều trị một vấn đề nhỏ, mặc dù có nhiều người lạc quan rằng anh sẽ bình phục vào Chủ nhật, trong khi Fred là một người khác đang mang một chấn thương nhẹ.

Điều quan trọng, Solskjaer từ chối loại trừ bất kỳ ai tranh chấp chống lại các đối thủ khốc liệt nhất của câu lạc bộ.

Những trận đấu như ngày thứ Tư sẽ luôn mang đến những cú va chạm và bầm dập. Chúng tôi có hai hoặc ba với những cú đánh nhưng tôi hy vọng tôi có thể chọn từ một đội hình phù hợp ”, HLV của MU nói với MUTV vào thứ Sáu.

Bruno có thể là một nghi ngờ nhưng anh đang làm mọi cách để có thể hình. Tôi không thể nói liệu Fred có phù hợp hay không. Chúng tôi có thể có toàn bộ đội hình phù hợp nhưng có thể thiếu hai hoặc ba. Chúng ta sẽ thấy.”

Mất Fernandes sẽ là một mất mát rất lớn. Nhạc trưởng người Bồ Đào Nha đã có một khởi đầu mùa giải không như ý muốn so với những tiêu chuẩn phi thường mà anh đã đặt ra trước đây trong màu áo MU, nhưng rất quan trọng trong chiến thắng trở lại trước Atalanta.

Fernandes cũng là người ghi bàn quyết định trong lần cuối cùng MU đánh bại Liverpool vào tháng Giêng, khi thực hiện cú sút phạt trực tiếp tại Old Trafford để ấn định chiến thắng 3-2 trong trận đấu ở vòng 4 FA Cup.

Solskjaer giải thích: “Chúng tôi đã có một số cú đánh, điều mà bạn mong đợi trong các trận đấu. “Điều đó tốt, chúng tôi nhận được một số cầu thủ cống hiến mọi thứ, và sau đó chúng tôi chỉ cần đánh giá họ. Tôi sẽ không loại trừ bất kỳ ai từ Chủ nhật nhưng tôi không chắc liệu mọi người có phù hợp hay không ”.

Anthony Martial là một nghi ngờ khác sau khi bỏ lỡ cả hai trận đấu kể từ kỳ nghỉ quốc tế tháng 10. Anh đã có thể tập luyện cùng đội trong những ngày gần đây nhưng vẫn đang ‘rèn luyện thể lực’. Anh có thể có một suất trong đội hình nhưng một khởi đầu là điều rất khó xảy ra.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn