LINK XEM TRỰC TIẾP LEIPZIG VS PSG. TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ HÔM NAY FPT. TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ CÚP C1 CHAMPIONS LEAGUE

1033 lượt xem

Link xem trực tiếp Leipzig vs PSG lúc 3h00, 4/11/2021. Xem trực tiếp bóng đá FPT hôm nay. Truc tiep bong da Leipzig vs PSG. Link xem trực tiếp bóng đá C1 Champions League. Xem trực tiếp Leipzig vs PSG.

LINK XEM TRỰC TIẾP LEIPZIG VS PSG

8BongTv.com sẽ cập nhật giúp các bạn Link xem Trực Tiếp Bóng Đá: Trực tiếp RB Leipzig vs PSG Trực tiếp fpt. Trực tiếp bóng đá hôm nay, BLV Huy Bệu, BLV Mạnh Hùng và những link xem bóng đá trực tuyến chất lượng ổn định nhất nhằm giảm tình trạng xem gặp khó khăn, mang lại trải nghiệm khác biệt. Lịch trực tiếp được cập nhật liên tục và tối thiểu 30p trước khi trận đấu bắt đầu.

XEM TRỰC TIẾP BÓNG LEIPZIG VS PSG 3h00, 4/11/2021 – VÒNG BẢNG CÚP C1 CHAMPIONS LEAGUE

Link xem: Xem ngay!

SOI KÈO BÓNG ĐÁ LEIPZIG VS PSG 3h00, 4/11/2021– VÒNG BẢNG CÚP C1 CHAMPIONS LEAGUE

– Chúng tôi sẽ luôn cập nhật link trực tiếp các giải bóng đá hàng đầu thế giới như Ngoại hạng Anh, La Liga , Champions League, Europa League, Euro,Serie A vv… Và cũng không thể thiếu được các chương trình thể thao hấp dẫn của vietnam.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật link trực tiếp bóng đá các giải đấu khác để hướng đến mục tiêu giúp những fan hâm mộ có thể xem bóng đá trực tuyến tất cả các giải đấu.

Phong độ Leipzig vs PSG trong các trận đấu gần đây

Phong độ Leipzig vs PSG trong các trận đấu gần đây

Không chỉ có được phong độ bùng nổ, PSG còn sở hữu đội hình chất lượng hơn hẳn so với RB Leipzig. Vì thế, đội bóng thủ đô nước Pháp đang hướng đến một chiến thắng ngay trên sân của đối thủ này để củng cố vững chắc vị trí đầu bảng.

Đội bóng đại diện của nước Đức đã gây thất vọng cho người hâm mộ qua 3 lượt trận vừa qua. RB Leipzig chưa có chiến thắng nào, thậm chí là toàn thua và đang đừng ở vị trí bét bảng với 0 điểm, để thủng lưới tới 11 lần. Trong khi đó, PSG lại đang bay cao trên bảng xếp hạng với chuỗi 3 trận bất bại: thắng 2 và hòa 1. Nhưng do chỉ tạm hơn đối thủ đứng thứ hai có đúng 1 điểm, nên đội bóng thành Paris chắc chắn sẽ dốc toàn lực trước RB Leipzig trong lần tái đấu này hòng kiếm trọn 3 điểm để nới rộng khoảng cách hơn nữa với kẻ bám đuổi Man City.

Trên thực tế, phong độ của RB Leipzig thời gian gần đây rất phập phù, kể cả tại Bundesliga lẫn Champions League. Kể từ khi tiếp quản chiếc ghế nóng từ  tay người đồng nghiệp Julian Nagelsmann vào đầu tháng 7 vừa qua, HLV Jesse Marsch chưa đưa được RB Leipzig trở lại với phong độ ấn tượng của mùa trước. Ở 6 trận mới nhất, đội bóng này mới chỉ thắng đúng 2 trận. Nhìn rộng ra nữa thì thắng lợi chỉ đến với RB Leipzig ở 6/15 trận dưới triều đại của Marsch trên mọi mặt trận. Ngay cả lợi thế về sân bãi cũng không giúp cả thiện thành tích thi đấu của RB Leipzig. Đội bóng này mới chỉ thắng đúng 4/10 trận vừa qua tại thánh địa Red Bull Arena. Đây rõ ràng sẽ là áp lực đáng kể cho RB Leipzig trong màn tiếp đón đối thủ PSG mạnh hơn về mọi mặt.

Trong khi đó, PSG lại đang duy trì được sự hiệu quả trong lối chơi. Ngoại trừ trận thua với tỷ số 0-2 trước Rennes hôm 3/10 vừa qua, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đã duy trì chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp đầy ấn tượng: thắng 12 và hòa 2. Không chỉ dừng lại ở đó, PSG còn đem tới sự tin tưởng cho người hâm mộ bởi việc giữ vững bản lĩnh mỗi khi thi đấu xa nhà. Số liệu thống kê cho thấy, PSG đã thắng 14, hòa 4 và chỉ thua đúng 2/20 trận làm khách vừa qua. 

Trong chuyến hành quân làm khách trước RB Leipzig, PSG không có sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi. Tuyển thủ Argentina dính chấn thương đầu gối trong trận đấu gặp Lille mới đây. Song, PSG lại đón chào sự trở lại của tiền vệ kỳ cựu Angel Di Maria sau khi hết án treo giò. Cùng với đó, chân sút Kylian Mbappe cũng kịp bình phục và sẵn sàng thi đấu sau khi bị… nhiễm trùng tai. Chắc chắn, bộ ba Neymar – Mbappe – Di Maria trên hàng công của PSG sẽ khiến hàng thủ RB Leipzig chật vật trong trận này. 

Từ những phân tích trên có thể thấy, PSG sẽ thắng trong lần tái đấu với RB Leipzig. Và dự đoán, sẽ có nhiều bàn thắng được ghi!

Dự đoán tỷ số Leipzig vs PSG: 2-3

Đội hình dự kiến Leipzig vs PSG

Đội hình dự kiến Leipzig vs PSG

Cảm ơn các bạn đã cùng đồng hành với chúng tôi đến hết video này. Nếu thấy hay đừng quên like, Share và Subscribe kênh để chúng tôi có thêm động lực ra thêm video mới nhé. Chào thân ái và hẹn gặp lại.

Leo

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn