Dean Henderson sẵn sàng rời MU

875 lượt xem

Manchester United cho phép Dean Henderson ra đi theo dạng cho mượn cho đến năm 2023, nhưng cầu thủ này thà ra đi theo hợp đồng vĩnh viễn.

Dean Henderson sẵn sàng rời MU
Dean Henderson sẵn sàng rời MU

Henderson và David De Gea đã chiến đấu để trở thành thủ môn lựa chọn đầu tiên của United mùa trước, nhưng tuyển thủ Anh mới chỉ ra sân một lần – đến ở EFL Cup – kể từ tháng Năm. Cầu thủ 24 tuổi ngày càng sa sút phong độ kể từ đầu mùa giải và lo lắng về vị trí của mình ở Tam Sư.

Gareth Southgate rất muốn có thể gọi Henderson về lâu dài, nhưng những cuộc đấu tranh cho đội một sẽ khiến anh khó giữ được vị trí của mình trong đội – điều mà ông chủ người Anh đã nhận xét trong quá khứ.

Henderson đã nói chuyện với HLV của An United, Ole Gunnar Solskjaer về tương lai và anh không thể đưa ra bất kỳ đảm bảo nào, nhưng anh đã xác nhận với câu lạc bộ sẽ cho phép anh ra đi theo dạng cho mượn, vì Henderson còn theo hợp đồng đến năm 2025 với MU.

Tuy nhiên, Henderson không chắc chắn về lợi ích của một hợp đồng cho mượn dài hạn và muốn đảm bảo một động thái lâu dài.

De Gea còn hợp đồng với Man United đến năm 2023, và một lần nữa thể hiện phong độ đã thuyết phục câu lạc bộ biến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất.

Đại diện của De Gea đã được câu lạc bộ tiếp cận về việc gia hạn – họ không muốn để mất anh vì anh đã chứng tỏ mình một lần nữa với tư cách là một cầu thủ quan trọng cho câu lạc bộ.

Bản thân De Gea được cho là đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở Manchester và sẵn sàng gắn bó phần còn lại của sự nghiệp cho Quỷ đỏ nếu như có cơ hội.

Henderson hiện đang xem xét một động thái khả thi vào tháng Giêng. Một số câu lạc bộ, trong đó có Newcastle, đang rất muốn chiêu mộ anh.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn