Cập nhật tình hình chấn thương của Chelsea trước màn đụng độ MU

935 lượt xem

Chelsea tiếp đón MU đến sân Stamford Bridge vào 23h30 đêm mai trong vòng 13 của Ngoại hạng Anh. The Blues đang đứng đầu BXH trong khi MU ở vị trí thứ 8, kém đội đầu bảng 12 điểm.

Chelsea bước vào trận đấu với chiến thắng đậm đà 4-0 trước Juventus tại Champions League. Tuy nhiên, trận thắng đã chứng kiến N’Golo Kante và Ben Chilwell rời sân vì chấn thương. Kante rời sân ngay trước giờ nghỉ giải lao. Hiện tại chưa rõ bản chất của chấn thương và ngày hồi phục. Nhưng anh là một nghi ngờ cho cuộc đụng độ của Chelsea với MU.

Thomas Tuchel đã cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương của Lukaku và Kante
Thomas Tuchel đã cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương của Lukaku và Kante

Về chấn thương của Kante, Thomas Tuchel cho biết sau trận đấu:

N’Golo cũng vậy [như Chilwell]. Anh ngày càng mạnh mẽ hơn trong hiệp một sau đó bị trẹo đầu gối một chút. Vì vậy, hy vọng rằng mọi chuyện không quá tệ.”

Chilwell, người có vẻ bị đau nghiêm trọng, đã phải ngồi ngoài trong hiệp hai. Chấn thương chính xác không rõ ràng nhưng suy đoán là anh có thể ngồi ngoài cho đến tháng 1 năm 2022. Về chấn thương của Chilwell, Tuchel nói:

Điều đó khiến tôi lo lắng vì anh đã ở trong một khoảnh khắc tuyệt vời như vậy, giống như Reece ở phía bên kia. Họ đang ở trong hình dạng tốt nhất có thể. Thật mạnh mẽ, đầy tự tin và chất lượng. Anh đã rất đau và bây giờ anh cảm thấy tốt hơn một chút. Chúng tôi sẽ kiểm tra y tế vào ngày mai ”.

Trong khi đó, Romelu Lukaku dường như đang trên đường bình phục hoàn toàn. Anh đã ngồi dự bị trong trận gặp Juventus nhưng không ra sân trong trận đấu. Cầu thủ người Bỉ có khả năng sẽ thi đấu với MU, ngay cả khi chỉ là dự bị.

Danh sách chấn thương của Chelsea tăng lên trước cuộc đụng độ với MU

Ngoài Kante, Chilwell và Lukaku, Chelsea còn có Kai Havertz và Mateo Kovacic ngồi ngoài vì chấn thương.

Havertz dính chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Leicester City và bị loại khỏi đội hình trong trận gặp Juventus. Không rõ liệu anh có đủ sức để thi đấu với MU vào cuối tuần này hay không.

Về chấn thương của Havertz, Tuchel cho biết trong cuộc họp báo trước trận đấu trước trận đấu với Juventus:

Chúng tôi phải đưa Kai [Havertz] ra sân vì vấn đề về gân khoeo. Anh cảm thấy hơi căng thẳng nên chúng tôi đã đưa anh ra ngoài. Chúng tôi có một số nghi ngờ về anh và chúng tôi cần kiểm tra xem anh có thể tập luyện mà không gặp vấn đề gì không. Đây là ít nhiều dấu chấm hỏi. “

Mateo Kovacic, trong khi đó, sẽ không góp mặt trong trận đấu với MU. Anh dính chấn thương gân khoeo khi chuẩn bị cho trận đấu của Chelsea với Newcastle vào tháng 10 và sẽ phải ngồi ngoài một thời gian.

Về chấn thương của Kovavic, Tuchel nói:

Mateo Kovacic vẫn đang ngồi ngoài.”

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn