Chấm điểm Aston Villa vs Chelsea 1-3: Lukaku trở lại

817 lượt xem

Chelsea lội ngược dòng để đánh bại Aston Villa 3-1 trong Ngày tặng quà ở Premier League. Romelu Lukaku được tung vào sân thay người ở hiệp 2 và anh đã ghi bàn đem về 3 điểm cho The Blues.

Chelsea vs Aston Villa đã cống hiến một trận đấu rất hay
Chelsea vs Aston Villa đã cống hiến một trận đấu rất hay

Chấm điểm Chelsea

Edouard Mendy – 7/10

Mendy chỉ thực hiện một pha cứu thua trong suốt trận đấu. Tuy nhiên, anh luôn cảnh giác với nguy hiểm, thường xuyên thoát ra khỏi đường dây của mình để truy quét bất kỳ mối nguy hiểm tiềm tàng nào. Anh cũng không thể làm gì nhiều để ngăn cản bàn thắng.

Trevoh Chalobah – 6/10

Một màn trình diễn kém cỏi một cách bất thường từ cầu thủ trẻ. Anh thường bị Ollie Watkins bỏ qua ở phía bên phải của hàng hậu vệ thứ ba. Kết thúc đúng lúc nghỉ giữa hiệp.

Thiago Silva – 7/10

Thiago Silva đã có một trận đấu rất hay
Thiago Silva đã có một trận đấu rất hay

Silva đã thể hiện phong độ của một thủ lĩnh ở trung tâm hàng thủ của Chelsea. Anh đã có tiếng nói trong việc tổ chức phòng thủ của mình. Cầu thủ người Brazil thường là người cuối cùng ngăn chặn những đường cắt của Villa ở phía sau tuyến sau của Chelsea, đặc biệt là trong hiệp một.

Antonio Rudiger – 7/10

Rudiger chơi cực kỳ chắc chắn trong suốt 90 phút. Trung vệ này không có lỗi trong lối chơi chuyền bóng và kiến ​​tạo. Trung vệ này quản lý bốn lần phục hồi và hai lần đánh chặn trong suốt trận đấu.

Reece James – 5/10

Reece James đã làm đúng những điều nhỏ nhặt nhưng điều đó là chưa đủ, đặc biệt là với những điều anh đã làm sai. Mặc dù bàn phản lưới nhà của anh khá kém may mắn, anh chỉ đơn giản là không đủ tốt với công việc của mình trong phần ba cuối cùng. Chalobah cũng thường bị bỏ quên trên trang bìa.

N’Golo Kante – 7/10

Kante thể hiện sự gan lì và kiên cường thường thấy ở khu vực giữa sân của Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp không ảnh hưởng gì đến mặt trận tấn công khi anh cố gắng đưa bóng về phía trước cho The Blues.

Jorginho – 8/10

Jorginho chịu sức ép lớn nhưng vẫn đánh bại chuyên gia bắt penalty Emiliano Martinez từ cự ly 11 m để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát
Jorginho chịu sức ép lớn nhưng vẫn đánh bại chuyên gia bắt penalty Emiliano Martinez từ cự ly 11 m để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát

Jorginho đã làm tốt việc điều khiển lối chơi với những đường chuyền gọn gàng và chính xác của anh trong suốt trận đấu. Cũng đáng được ghi nhận vì đã ghi hai quả phạt đền xuất sắc.

Marcos Alonso – 6/10

Alonso là một mối đe dọa thường xuyên ở tuyến trên, nhưng vẫn run rẩy ở hàng thủ. Đáng ngạc nhiên là Villa không hề nhắm vào điểm yếu phòng thủ của anh. Lần đầu tiên họ làm vậy, anh đã bị phạt thẻ vì phạm lỗi với Matty Cash.

Mason Mount – 6,5/10

Mason Mount thường bay lượn bên hành lang phải của hàng tiền vệ Chelsea. Tiền vệ này đã áp sát rất nhiều lần, chạm xà ngang trong hiệp một và bỏ lỡ một phần mở bàn thắng trong hiệp hai. Vẫn không phải là lối thoát sáng tạo mà Chelsea cần anh.

Christian Pulisic – 5/10

Không thể tin được nghèo để nói rằng ít nhất. Pulisic đấu tranh trong một số không xa lạ. 9 vai trò. Đúng như dự đoán, anh trông tốt hơn một chút sau khi chuyển hướng rộng do sự hòa nhập của Lukaku sau giờ nghỉ.

Callum Hudson-Odoi – 8/10

Hudson-Odoi đã có một khởi đầu chậm chạp, nhưng anh đã chơi ngày càng tốt. Cầu thủ trẻ này đã vận dụng rất tốt các khoảng trống và mở đầu cho cuộc lội ngược dòng của Chelsea bằng cách giành được một quả phạt đền. Anh cũng đã cung cấp một đường kiến ​​tạo cho bàn thắng của Lukaku sau đó trong trận đấu.

Romelu Lukaku – 9/10

Lukaku cuối cuối đã nổ súng trở lại cho Chelsea
Lukaku cuối cuối đã nổ súng trở lại cho Chelsea

Sự thay người của Lukaku ở đầu hiệp hai cuối cùng đã trở thành một nhân tố thay đổi thế trận cho The Blues. Tiền đạo này đã thể hiện một pha di chuyển xuất sắc để ghi bàn thứ hai cho Chelsea. Anh cũng đã có một pha thi đấu xuất sắc ở phút bù giờ để giành được một quả phạt đền quan trọng khi đồng hồ chỉ còn vài phút.

Andreas Christensen – 6/10

Christensen vào sân thay Thiago Silva ở phút 52. Anh không hề tỏ ra lạc lõng và giữ mọi thứ chặt chẽ ở phía sau cho The Blues.

Mateo Kovacic – 6/10

Kovacic vào sân ở phút 63 để thay cho Kante. Tiền vệ này đã liên tục chuyền bóng thành công để giúp Chelsea dẫn dắt thế trận kể từ thời điểm đó trở đi.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn