Lukaku xin lỗi NHM Chelsea

865 lượt xem

Tiền đạo của Chelsea, Romelu Lukaku, đã xin lỗi người hâm mộ của đội bóng Premier League vào thứ Ba, xác nhận rằng anh sẽ cố gắng chứng minh cam kết của mình với đội bóng trong tương lai gần.

Lukaku cam kết tập trung hơm trong màu áo Chelsea
Lukaku cam kết tập trung hơm trong màu áo Chelsea

Tuyển thủ Bỉ đã bị loại khỏi trận đấu với Liverpool vào Chủ nhật sau cuộc phỏng vấn với Sky Italia, trong đó Lukaku nói rằng anh muốn ở lại Inter và hối tiếc khi chuyển đến Chelsea vì anh không phù hợp với chiến thuật của Thomas Tuchel.

Sau khi bị loại khỏi đội, Tuchel xác nhận trong một cuộc họp báo rằng Lukaku đã xin lỗi về những gì anh cho là “không cố ý”, trước khi cầu thủ này lên mạng xã hội để trực tiếp xin lỗi người hâm mộ Chelsea.

Gửi tới người hâm mộ, tôi xin lỗi vì sự thất vọng mà tôi đã gây ra,” tiền đạo của Chelsea nói. “Các bạn biết mối liên hệ mà tôi đã có với câu lạc bộ này từ những năm tháng tuổi teen. Vì vậy, tôi hoàn toàn hiểu các bạn đang khó chịu.

“Rõ ràng là bây giờ tôi phải phục hồi niềm tin của các bạn và tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện cam kết của mình mỗi ngày trên sân tập và trong trận đấu để cố gắng và đảm bảo chúng tôi giành chiến thắng trong các trận đấu.

“Cũng với người quản lý, tôi xin lỗi và tôi đã nói với các đồng đội và ban lãnh đạo vì tôi nghĩ đó không phải là thời điểm thích hợp.

“Tôi muốn tiến lên từ điều này và đảm bảo rằng chúng tôi bắt đầu giành chiến thắng trong các trận bóng đá và tôi thể hiện cho đội một cách tốt nhất.”

Tại sao Lukaku lại bị loại khỏi đội hình Chelsea?

Chelsea, đội sẽ tiếp đón cựu huấn luyện viên Antonio Conte khi Spurs đến Stamford Bridge, đã không có Lukaku trong trận hòa 2-2 đầy gay cấn với Liverpool vào cuối tuần, với việc Tuchel quyết định loại tuyển thủ Bỉ do nhận xét của anh với Sky Italia.

Lukaku nói với cánh tay của Sky Sports ở Ý vào tháng 12: “Về mặt thể chất, tôi đang làm rất tốt. Tôi không hài lòng lắm với tình hình, nhưng đó là điều bình thường. Tôi nghĩ ông chủ đã quyết định chơi một đội hình khác nhưng tôi phải gắn bó với nó và bắt đầu với nó một cách chuyên nghiệp. “

Chelsea rất cần một Lukaku tỏa sáng
Chelsea rất cần một Lukaku tỏa sáng

Lukaku tiếp tục nói một cách tiếc nuối về việc rời Inter vào mùa hè, điều này được cho là đã khiến các đồng đội Chelsea của anh tức giận. “Tôi không nghĩ rằng bất kỳ điều gì trong số đó nên xảy ra theo cách mà nó đã xảy ra,” anh nói. “Cách tôi rời Inter và cách tôi giao tiếp với người hâm mộ Inter. Tôi khó chịu vì điều đó vì bây giờ không phải lúc nhưng cũng không phải lúc tôi rời đi.

“Tôi luôn nói rằng tôi yêu Inter và tôi sẽ chơi cho họ một lần nữa. Tôi thực sự hy vọng như vậy. Tôi đã yêu Italia … Tôi hy vọng từ sâu thẳm trái tim mình sẽ trở lại Inter và không phải cuối cùng sự nghiệp của tôi nhưng khi tôi vẫn ở một phong độ đủ tốt để giành được nhiều danh hiệu hơn nữa. “

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn