Chelsea có nguy cơ bị trừ 9 điểm

1318 lượt xem

Chelsea phải đối mặt với hình phạt trừ chín điểm nếu câu lạc bộ kết thúc với quyền quản lý của ông chủ Roman Abramovich.

Chelsea đang phải hứng chịu rất nhiều khó khăn
Chelsea đang phải hứng chịu rất nhiều khó khăn

Ông chủ người Nga Roman Abramovich đã bị chính phủ Vương quốc Anh trừng phạt hôm thứ Năm do có quan hệ thân thiết với Vladimir Putin.

Kết quả là, tài sản của anh ấy – bao gồm cả Chelsea – đã bị đóng băng. Câu lạc bộ không thể bán vé trận đấu sân nhà và sân khách, chỉ những người có vé cả mùa mới được phép tham dự các trận đấu.

Việc bán hàng hóa cũng đã bị tạm dừng, nhưng câu lạc bộ có thể bán đồ ăn và thức uống. Ngoài ra còn có lệnh cấm đối với bất kỳ chuyển nhượng nào – đến hoặc đi – và các hợp đồng mới không được chuyển giao.

Điều đó có nghĩa là Chelsea giờ không còn nguồn thu nhập.Nếu câu lạc bộ kết thúc trong việc quản lý, họ có thể phải đối mặt với một khoản khấu trừ điểm CHÍN.

Nếu họ bị trừng phạt hôm nay, họ sẽ tụt xuống thứ bảy trên bảng xếp hạng Premier League với Arsenal, Manchester United, West Ham và Tottenham đang vươn lên. The Blues hơn Pháo thủ năm điểm và hơn United thứ năm sáu điểm.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn