Chính thức: Juventus nói lời chia tay với Dybala, Morata và Bernardeschi

1069 lượt xem

Juventus đã xác nhận sự ra đi của Paulo Dybala, Federico Berna rdeschi và Alvaro Morata thông qua trang web chính thức của họ.

Dybala, Morata và Bernardeschi chính thức rời Juventus
Dybala, Morata và Bernardeschi chính thức rời Juventus

Hôm nay là ngày cuối cùng trong hợp đồng của họ tại Allianz Stadium, mặc dù họ sẽ rời câu lạc bộ vì những lý do khác nhau.

Các hợp đồng của Dybala và Berna rdeschi ở Turin sẽ hết hạn vào ngày hôm nay, trong khi Morata rời đi khi kết thúc thời hạn cho mượn hai năm. Anh trở lại Atletico Madrid, nơi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Juventus đã có một lựa chọn để thực hiện chuyển nhượng của anh vĩnh viễn với giá 35 triệu euro nhưng đã quyết định không kích hoạt nó. Họ đã trả 20 triệu euro cho khoản vay hai năm của anh.

Gã khổng lồ Serie A đã đàm phán mức phí thấp hơn với Atletico Madrid trong vài tháng mà không đạt được thỏa thuận với gã khổng lồ La Liga.

Mặt khác, Dybala có sẵn dưới dạng cầu thủ tự do nhưng vẫn chưa tìm được câu lạc bộ mới. Inter đã đàm phán với người đại diện của anh, nhưng các cuộc đàm phán đã bị đình trệ sau khi Romelu Lukaku trở lại.

Nerazzurri cần bán hai tiền đạo của mình để đủ tiền mua La Joya, người cũng đang nằm trong tầm ngắm của Milan. Berna rdeschi rời sân vận động Allianz năm năm sau khi chuyển đến 40 triệu euro từ Fiorentina. Anh đã đàm phán với Napoli nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Partenopei vào lúc này.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn