Pogba ghi bàn, Man Utd lên ngôi đầu bảng

1376 lượt xem

Pha lập công duy nhất của Paul Pogba trong hiệp 2 đã giúp Man Utd vượt qua Burnley trong trận đấu bù và vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Burnley là những người nhập cuộc ấn tượng hơn trong cuộc đón tiếp MU. Với đội hình thấp và chủ động chơi phòng ngự phản công, chủ nhà tỏ ra đầy chắc chắn ở sân nhà và cũng luôn sẵn sàng phản đòn chớp nhoáng.

Bên kia chiến tuyến, MU phải mất 15 phút đầu để tìm kiếm cú dứt điểm trúng đích đầu tiên. Trước hàng thủ dày đặc của đối thủ, các cầu thủ đội khách tỏ ra hoàn toàn bế tắc trong hiệp một.

Pogba mang về 3 điểm quý giá cho Man Utd

Tình huống đáng chú ý nhất 45 phút đầu trận thuộc về trung vệ đội trưởng Harry Maguire của MU. Hậu vệ người Anh đánh đầu tung lưới Burnley ở phút 36 nhưng bàn thắng không được công nhận do cầu thủ này đã phạm lỗi trước đó. 0-0 là tỷ số của hiệp một.

Bước sang hiệp hai, sự khởi sắc dần đến với MU, trong khi chủ nhà Burnley không còn tạo ra được những đợt phản công sắc nét như hiệp một.

Sau rất nhiều nỗ lực hãm thành, điều mà MU chờ đợi cuối cùng cũng đến. Phút 71, Rashford chuyền bóng thông minh để Pogba bắt vô-lê đẳng cấp từ tuyến hai. Cú đá quyết đoán cộng hưởng cùng may mắn khiến quỹ đạo bóng quá khó với Nick Pope, và MU là những người vươn lên.

Bị dẫn bàn, Burnley không còn cách nào khác buộc phải dồn lên. Họ tạo ra một số cơ hội ăn bàn ở cuối trận nhưng không thể tận dụng. Thắng trận với tỷ số sát nút, MU chính thức vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Hoàng Phúc

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn