Copa America “lâm nguy” không được tổ chức ở Argentina

2471 lượt xem

Copa America đã rơi vào tình trạng hỗn loạn sau khi CONMEBOL loại Argentina làm chủ nhà trong bối cảnh nước này có virus coronavirus.

Copa America “lâm nguy” không được tổ chức ở Argentina
Copa America “lâm nguy” không được tổ chức ở Argentina

Argentina đã lên sân khấu giải đấu hấp dẫn ở Nam Mỹ, bắt đầu từ ngày 13 tháng 6 tại Buenos Aires, sau quyết định của cơ quan quản lý tước quyền đồng đăng cai của Colombia do các cuộc biểu tình chống chính phủ và lo ngại COVID-19 ở quốc gia này.

CONMEBOL đã xác định các địa điểm mới ở Argentina để thay thế Colombia trước trận hạ màn dự kiến ​​vào tháng tới giữa La Albiceleste của Lionel Messi và Chile tại El Monumental.

Thay vào đó, Argentina sẽ không tổ chức Copa America – đã bị lùi lại một năm do đại dịch coronavirus – như CONMEBOL coi là chủ nhà mới.

Chile, Paraguay và Hoa Kỳ được cho là những nước đi đầu tổ chức sự kiện này.

“CONMEBOL thông báo rằng trong hoàn cảnh hiện tại, nó đã được quyết định đình chỉ sự phát triển của Copa America ở Argentina”, một tuyên bố được đọc vào Chủ nhật.

“CONMEBOL phân tích một lời đề nghị khác từ các quốc gia thể hiện sự quan tâm đến việc đăng cai giải đấu cấp châu lục.”

Trước thông báo này, vận động viên nội vụ của Argentina Wado de Pedro đã thừa nhận rằng sẽ rất “khó khăn” cho Copa America được tổ chức trong nước do tình huống COVID-19.

“Hôm nay tôi đã nói chuyện với chủ tịch về tình hình sức khỏe của một số khu vực pháp lý, chẳng hạn như Mendoza, Cordoba, Tucuman và Santa Fe [hai địa điểm được chỉ định đầu tiên của giải đấu], và do việc chẩn đoán sức khỏe mà chúng tôi thấy rất khó khăn. có thể được chơi ở Argentina, “De Pedro nói với C5N.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn