Bản tin chuyển nhượng 07/06: Messi chìa khóa cho vụ chuyển nhượng của Mbappe

929 lượt xem

Tương lai của Lionel Messi được cho là sẽ ảnh hưởng đến tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.

Kylian Mbappe sẽ chuyển đến Real Madrid?

Real Madrid tin rằng họ sẽ có thể lấy Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain nếu gã khổng lồ Ligue 1 ký hợp đồng với Lionel Messi, theo trang nhất của Diario AS hôm thứ Tư.

Cặp sao đang thống trị các mặt báo trên thị trường chuyển nhượng.
Cặp sao đang thống trị các mặt báo trên thị trường chuyển nhượng.

Mbappe – đang bước vào năm cuối của hợp đồng – từ lâu đã được cho là sẽ gia nhập đội bóng La Liga, Madrid, trong khi Liverpool cũng đã được liên kết.

Messi hết hợp đồng với Barca và trong khi đội bóng xứ Catalan vẫn tự tin tái ký hợp đồng với siêu sao thủ quân, thì PSG và Madrid đang hy vọng sẽ tận dụng được tình hình.

Tin tức khác

– Arsenal đã gia nhập PSG và Atletico Madrid trong cuộc rượt đuổi chiêu mộ ngôi sao Houssem Aouar của Lyon, Le10 Sport đưa tin.

– Calciomercato cho biết nhà ĐKVĐ Serie A là Inter và đội bóng của Ligue 1 Lyon đều đang để mắt tới thủ môn Andre Onana của Ajax.

– Milan đã tăng đề nghị hợp đồng với tiền vệ ngôi sao Franck Kessie, theo Gazzetta dello Sport. Sau khi mất Gianluigi Donnarumma và Hakan Calhanoglu, Rossoneri đang muốn ký hợp đồng trở lại với Kessie, người đã được liên hệ với PSG, Tottenham, Arsenal và Inter.

– Manchester City quan tâm đến ngôi sao Piotr Zielinski của Napoli, theo Tuttosport. Napoli được cho là sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị. Nhà vô địch Premier League, Man City cũng đã được liên hệ với những cầu thủ như Harry Kane của Tottenham, tiền đạo Romelu Lukaku của Inter, tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund và hậu vệ Raphael Varane của Madrid trong kỳ chuyển nhượng này.

– Việc Rennes cảm thấy Eduardo Camavinga và Varane đều chuyển đến Manchester United, trong khi không phải là không thể là “điều xa vời trên thực tế”, theo Sky Sports.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn