Tin chuyển nhượng ngày 12/07: Barcelona nhắm Renato Sanches

2057 lượt xem

Barcelona nhắm Renato Sanches hay Real Madrid đưa Damsgaard vào tầm ngắm sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày hôm nay.

Barcelona nhắm Renato Sanches

Barcelona muốn chiêu mộ Renato Sanches từ Lille, Le10Sport đưa tin.

Tình hình tài chính của Barca nhiều khả năng sẽ ngăn cản thương vụ diễn ra, trong khi Tottenham cũng quan tâm đến tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Barcelona nhắm Renato Sanches
Barcelona nhắm Renato Sanches

Arsenal cũng đã được liên hệ với Sanches nhưng đang ưu tiên các mục tiêu khác.

Lionel Messi dường như chắc chắn ở lại Barcelona, dù Messi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6. Nhưng anh có vẻ sẽ ở lại Barca và sẽ có nhiều cuộc đàm phán chuyển nhượng sắp tới đây.

Barca đã ký hợp đồng với Sergio Aguero, Eric Garcia và Memphis Depay trước mùa giải 2021-22, mặc dù đã vắng mặt tiền vệ Georginio Wijnaldum.

Real Madrid quan tâm đến Damsgaard

Tiền vệ Mikkel Damsgaard của Sampdoria và Đan Mạch đang là chủ đề được Real Madrid quan tâm – theo Tuttosport.

Real Madrid quan tâm đến Damsgaard
Real Madrid quan tâm đến Damsgaard

Blancos đang lên kế hoạch cho cầu thủ 21 tuổi vào mùa hè sau chiến dịch xuất sắc ở Euro 2020 với Đan Mạch, đội đã lọt vào bán kết.

Barcelona, ​​Liverpool, Everton, AC Milan, Inter, Juventus và Roma cũng đang để mắt tới Damsgaard, nhưng Sampdoria sẽ cố gắng giữ chân cầu thủ này thêm một năm nữa.

Tin tức khác

– Một cầu thủ không chắc chắn tương lai ở Barcelona là Antoine Griezmann. La Vanguardia báo cáo rằng tiền đạo muốn ở lại Barca, nơi anh ấy có hợp đồng đến năm 2024, nhưng có thể ra đi do tình trạng tài chính không chắc chắn ở câu lạc bộ.

– Liệu Kalidou Koulibaly có thể rời Napoli để đến Premier League? 90 phút báo cáo Người quản lý của Everton, Rafael Benitez đã đề nghị hậu vệ này làm mục tiêu chuyển nhượng cho câu lạc bộ.

– Cũng tại Serie A và Sky Sport đưa tin Andrea Belotti sẽ quyết định trong những ngày tới có gia hạn hợp đồng với Torino sau năm 2022. Báo cáo cho biết Roma của Jose Mourinho đang quan tâm đến tiền đạo này.

– Barcelona đang tìm cách loại bỏ thủ môn Neto, nhưng việc tìm kiếm người phù hợp cho người cản phá rất phức tạp, theo Mundo Deportivo.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn