Điểm tin chuyển nhượng ngày 01/08: Arsenal rộng cửa chiêu mộ lại Martin Odegaard

1717 lượt xem

Theo một báo cáo từ Marca, Arsenal đã mở ra được cánh cửa để ký hợp đồng với Martin Odegaard với Real Madrid. Và còn rất nhiều thông tin khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Cửa Odegaard rộng mở cho Arsenal

Marca cho rằng Madrid đã chuẩn bị sẵn sàng để chuyển tiền vệ tấn công vào mùa hè này, vì vậy việc trở lại phía bắc London có thể nằm trong kế hoạch. Tuy nhiên, có một vấn đề lớn đối với Pháo thủ.

Tờ Athletic gần đây đã báo cáo rằng Madrid muốn có khoảng 60 triệu euro (53 triệu bảng) cho Odegaard.

Đó là một số tiền lớn nhưng có lẽ Los Blancos sẽ hạ thấp yêu cầu của họ khi kỳ chuyển nhượng diễn ra rầm rộ.

Odegaard đã rất thành công với Arsenal mùa trước
Odegaard đã rất thành công với Arsenal mùa trước

Có một điều chắc chắn là tuyển thủ Na Uy đã rất muốn trở lại Arsenal và Mikel Arteta rõ ràng là một fan hâm mộ rất lớn của cầu thủ kiến ​​tạo lối chơi này.

Có một số thông tin, nếu Los Blancos thực sự muốn bán, có lẽ mức phí gần 40 triệu bảng sẽ là công bằng cho cả hai câu lạc bộ.

Odegaard từng được cho là ‘không thể chạm tới’ tại Madrid (The Mirror). Tuy nhiên, tất cả dường như đã thay đổi bây giờ.

MU chuẩn bị mở cuộc đàm phán hợp đồng với Luke Shaw

Manchester United chuẩn bị mở các cuộc đàm phán với hậu vệ Luke Shaw về một hợp đồng dài hạn mới, The Mail đưa tin.

Hợp đồng hiện tại trị giá 150.000 bảng một tuần của Luke Shaw sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2023. Anh có vẻ sẽ đặt bút ký vào việc gia hạn với mức lương được cải thiện.

MU chuẩn bị mở cuộc đàm phán hợp đồng với Luke Shaw
MU chuẩn bị mở cuộc đàm phán hợp đồng với Luke Shaw

Alex Telles đã được ký hợp đồng từ Porto trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái để cung cấp sự cạnh tranh gay gắt cho Shaw cho vai trò hậu vệ trái.

Tuy nhiên phong độ ấn tượng của Shaw khiến anh trở thành lựa chọn số một không thể tranh cãi.

Hậu vệ người Anh sẽ trở lại tập luyện trong những ngày tới bên cạnh người đồng hương Harry Maguire. Vẫn còn phải xem liệu anh có phù hợp để bắt đầu mùa giải mở màn hay không.

Alex Telles đã phải nghỉ thi đấu cho đến cuối tháng 8 với vấn đề về mắt cá chân. Brandon Williams có thể xuất phát trong trận hạ màn với Leeds United.

Inter Milan cân nhắc bán Alexis Sanchez để giảm tiền lương

Inter Milan được cho là đã rao bán Alexis Sanchez vì họ muốn giảm lương để tuân thủ luật chơi công bằng tài chính của Serie A.

Theo Gazzetta dello Sport, nhà đương kim vô địch Serie A đang rất muốn thoát khỏi mức lương 7 triệu euro / năm của cầu thủ người Chile. Bất chấp thời gian thi đấu thưa thớt dưới thời Antonio Conte mùa trước, Sanchez vẫn là người có thu nhập cao thứ hai của Inter, sau Romelu Lukaku.

Inter Milan cân nhắc bán Alexis Sanchez để giảm tiền lương
Inter Milan cân nhắc bán Alexis Sanchez để giảm tiền lương

Nhưng trong khi tiền đạo người Bỉ đã đền đáp niềm tin của câu lạc bộ dành cho anh bằng hai mùa giải xuất sắc, thì cầu thủ 32 tuổi chỉ đôi khi thể hiện sự chói sáng của mình.

Sanchez ghi vỏn vẹn 7 bàn và 7 pha kiến ​​tạo trong 30 lần ra sân tại Serie A cho đội chủ sân Giuseppe Meazza trong mùa giải 2020/21 giành chức vô địch.

Mauro Icardi cung cấp thông tin về tương lai ở PSG

Mauro Icardi đã trả lời các báo cáo về khả năng rời Paris Saint-Germain, khẳng định anh không có ý định rời thủ đô nước Pháp.

Tiền đạo 28 tuổi đã lên mạng xã hội để xóa bỏ những nghi ngờ về tương lai của mình, trả lời một bài đăng trên Instagram của một người hâm mộ.

Sau khi một người hâm mộ đặt câu hỏi về việc PSG có nghĩ đến việc ra đi của anh hay không, cầu thủ này đã trả lời: “Mùa giải này, mùa giải tiếp theo và tiếp theo !!! Điều đó chưa bao giờ được nghi ngờ !!! Cố lên PSG, ”thông qua Football Italia .

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn