Christian Eriksen nói với các đồng đội Inter về ngày trở lại dự kiến

2141 lượt xem

Tiền vệ người Đan Mạch, Christian Eriksen đã nói với các đồng đội ở Inter rằng anh đang nhắm mục tiêu trở lại với bóng đá vào đầu năm 2021.

Eriksen chắc chắn sẽ ở lại với bóng đá
Eriksen chắc chắn sẽ ở lại với bóng đá

Eriksen đang hồi phục tốt trên sân nhà sau khi bị ngừng tim trên sân trong trận mở màn Euro 2020 của Đan Mạch trước Phần Lan vào tháng 6, và gần đây anh đã trở lại Inter để gặp các đồng đội và nói chuyện với các quan chức của câu lạc bộ về kế hoạch của mình cho tương lai.

Giữa tất cả những cái ôm và cảm xúc của các đồng nghiệp, Corriere dello Sport (thông qua Calciomercato) tuyên bố rằng Eriksen đã thông báo cho đội về mong muốn trở lại của anh, nhấn mạnh rằng anh đang đi đúng hướng để góp mặt trong vài tháng tới.

Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp đối với tôi,” Eriksen nói về giai đoạn hồi phục. “Bốn hoặc năm tháng nữa, tôi sẽ trở lại thi đấu.”

Trong cuộc gặp mới nhất với Inter này, Eriksen đã không trải qua bất kỳ cuộc kiểm tra nào thêm về trái tim của mình và thay vào đó chỉ đơn giản thảo luận về kế hoạch cho sự nghiệp của mình, và có vẻ như anh đã nói lên quyết tâm tiếp tục thi đấu.

Mối quan tâm đối với cả Eriksen và Inter là việc Serie A miễn cưỡng cho phép Dane thi đấu trong khi anh vẫn phải dựa vào máy khử rung tim cấy ghép, được lắp vào tim để gây sốc điện nếu nó ngừng đập trở lại.

Gần đây đã có thông báo rằng Eriksen sẽ cần phải tháo ICD trước khi có thể tiếp tục thi đấu, mặc dù đó không phải là một quy tắc bóng đá nghiêm ngặt vì hậu vệ người Hà Lan Daley Blind đã chơi với cùng một thiết bị được trang bị kể từ năm 2019.

Inter đã thề sẽ làm tất cả những gì có thể để hỗ trợ Eriksen trở lại sân cỏ, điều này có thể kết thúc bằng trận chiến với các lãnh đạo Serie A để cho phép cầu thủ 29 tuổi ra sân.

Tuy nhiên, nhiều người hy vọng rằng Eriksen có thể được gỡ bỏ thiết bị trong tương lai gần. Các bác sĩ ở Copenhagen đã đưa Dane vào một chương trình phục hồi nghiêm ngặt để có thể xác định liệu ICD có cần thiết hay không.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn