Chùm ảnh Leicester City lên ngôi Siêu Cúp Anh 2021

2259 lượt xem

Pep Guardiola chỉ sử dụng đội hình phụ cho Man City trong trận tranh siêu cúp Anh 2021 và phải nhận thất bại trước Leicester City.

Việc thiếu vắng nhiều ngôi sao như Sterling, Stones, Ederson, Gabriel Jesus, Phil Foden, Kevin De Bruyne, Zinchenko, Kyle Walker, Laporte của Man City; Jonny Evans, Timothy Castagne của Leicester khiến trận đấu không thể diễn ra với một kịch bản quá hấp dẫn.

Cả 2 đội bóng đều không thực hiện được nhiều pha triển khai bóng thực sự có nét, mạch lạc và sáng sủa. Diễn biến của trận đấu có phần tẻ nhạt, nhàm chán và có tương đối ít tình huống đáng chú ý.

Phút 45, Leicester có cơ hội phản công. Harvey Barnes đưa bóng vào vòng cấm Man City từ cánh trái của “Bầy cáo” đến đúng vị trí Jamie Vardy đang chờ sẵn. Nhưng Zackary Steffen và cột dọc có 2 pha cản phá liên tiếp giúp The Citizens tránh khỏi một bàn thua trông thấy.

Tiền đạo người Nigeria ghi bàn thắng duy nhất trong trận tranh siêu cúp Anh
Tiền đạo người Nigeria ghi bàn thắng duy nhất trong trận tranh siêu cúp Anh

Tuy nhiên, 2 câu lạc bộ không kéo trận tranh siêu cúp Anh vào loạt đá luân lưu và bước ngoặt lớn nhất của trận đấu trên sân Wembley đến ở phút 87. Kelechi Iheanacho áp sát Nathan Ake, số 6 của Man City bị thất thế và phạm lỗi với số 14 bên phía Leicester trong vòng cấm. Penalty cho Leicester.

Trên chấm 11m, Steffen dù đoán đúng hướng nhưng vẫn phải vào lưới nhặt bóng trước cú đá chuẩn chỉnh của Iheanacho.

Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Leicester nhờ bàn thắng quý như vàng của cầu thủ vào sân thay người Iheanacho.

HLV Brendan Rodgers tỏ rõ quyết tâm cao độ với danh hiệu siêu cúp Anh, nhà cầm quân 48 tuổi tung đội hình gần như mạnh nhất vào sân và Leicester đã thành công. Sau cúp FA mùa giải 2020/21, siêu cúp Anh 2021 trở thành danh hiệu thứ 2 của Rodgers cùng Leicester.

Manchester City thua Leicester trong trận tranh Siêu cúp Anh - Ảnh 4.

Bị người cũ "gieo sầu", Manchester City thua Leicester trong trận tranh siêu cúp Anh - Ảnh 7.

Manchester City thua Leicester trong trận tranh Siêu cúp Anh - Ảnh 6.

Manchester City thua Leicester trong trận tranh Siêu cúp Anh - Ảnh 8.

Manchester City thua Leicester trong trận tranh Siêu cúp Anh - Ảnh 9.

Manchester City thua Leicester trong trận tranh Siêu cúp Anh - Ảnh 10.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn