NHM MU có hành động xấu với Simeone

723 lượt xem

Chiến thắng đậm đà của Atletico Madrid trước MU tại UEFA Champions League đã bị hủy hoại bởi cảnh những người hâm mộ ném cốc bia vào Diego Simeone.

HLV Simeone bị cổ động viên MU chế giễu
HLV Simeone bị cổ động viên MU chế giễu

Sau tiếng còi mãn cuộc sau một tình huống căng thẳng, nơi Atletico đã cố gắng giữ United ở khoảng cách trong suốt trận đấu tại Champions League sau bàn thắng của Renan Lodi, sự thất vọng của các tín đồ Old Trafford đã bùng lên. Huấn luyện viên của Atletico, Simeone có thể được nhìn thấy đang chạy trốn sự hỗn loạn sẽ xảy ra sau đó và bạn có thể xem những sự kiện gây sốc dưới đây:

Thực sự là một bậc thầy của Simeone, giống như MU đã cúi đầu ở vòng 16 đội và bây giờ họ phải làm tất cả để đủ điều kiện tham dự cuộc thi châu Âu vào mùa giải tới.

Đó là một chuyện khó chịu đối với cả người hâm mộ và các cầu thủ United, khi Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo trút giận trong suốt trận đấu, trong đó những mánh khóe cũ của Simeone đã phát huy tác dụng tuyệt vời.

MU có nên cân nhắc đến Diego Simeone?

Với một huấn luyện viên chính thức mới sắp được bổ nhiệm vào cuối mùa giải, Quỷ đỏ sẽ là khôn ngoan khi xem xét những thông tin mà Simeone tự hào.

Mặc dù rõ ràng là một nhân vật bị ghét ở thời điểm hiện tại trong đội bóng áo đỏ thành Manchester, ông là tấm gương điển hình cho những gì mà nhiều người hâm mộ United mong muốn ở người quản lý của họ.

Và kết quả là những gì đã khiến nhà vô địch Premier League mười ba lần vô địch hết lần này đến lần khác vượt qua trong mùa giải này. Cách tiếp cận thực dụng của ông, mặc dù bị nhiều người phàn nàn, nhưng lại phát huy tác dụng như khi Atletico giành chức vô địch La Liga mùa trước.

Ông là một thái cực đối lập với người đàn ông hiện đang dẫn dắt Old Trafford ở Ralf Rangnick. Simeone năng nổ, quyết đoán và thường không ngại gây ra xung đột nếu điều đó có nghĩa là Atleti giành được kết quả. HLV người Argentina đã được liên kết với việc rời khỏi sân vận động Wanda Metropolitano với PSG được cho là đang theo dõi các diễn biến.

Ông tiếp tục là một trong những nhà quản lý nhạy bén và thông minh nhất trong trò chơi và chiến thắng của ông trước MU ở Champions League đã chứng minh rằng ông xứng đáng được chào mời trong số những cái tên quản lý vĩ đại.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn