Tin tức chiều 02/02: Man City, Chelsea và Arsenal theo đuổi Hakimi. Napoli muốn tái hợp Sarri

1389 lượt xem

Inter đang phải đối mặt với cuộc chiến để giữ chân hậu vệ cánh Achraf Hakimi.

Achraf Hakimi đắt khách
Achraf Hakimi đắt khách

Achraf Hakimi chỉ chuyển đến Inter từ Real Madrid vào đầu mùa giải 2020-21. Nhưng tương lai của tuyển thủ Morocco đang gây xôn xao dư luận. Hakimi sẽ vẫn là cầu thủ của Inter vào cuối mùa giải

Manchester City quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao của Inter, Achraf Hakimi, theo Calciomercato. Inter – được cho đang đối mặt với những khó khăn tài chính được báo cáo do đại dịch coronavirus gây ra.

Tin tức khác

– Calciomercato cho biết Napoli muốn mang về cựu huấn luyện viên trưởng Maurizio Sarri. Gennaro Gattuso đang phải chịu áp lực và Sky Sport Italia tuyên bố đôi bên sẽ chia tay vào tháng Sáu. Sarri rời Napoli đến Chelsea vào năm 2018. Cựu HLV Rafael Benitez cũng đã được liên hệ.

– Lionel Messi có thể giúp kình địch Madrid. Theo El Chiringuito, đề xuất chuyển từ Barcelona sang Paris Saint-Germain của Messi có thể hỗ trợ Madrid trong nhiệm vụ đưa Kylian Mbappe đến Santiago Bernabeu. Mbappe cũng đã được liên hệ với Liverpool.

– Fabrizio Romano cho biết Liverpool, Man City, Chelsea, Madrid, Barcelona và Juventus quan tâm đến Erling Haaland, nhưng Borussia Dortmund không có ý định mất cả mục tiêu Jadon Sancho của Manchester United và Na Uy vào cuối mùa giải.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn