Jurgen Klopp đưa ra các mốc thời gian chấn thương cho Diogo Jota và Sadio Mane.

6753 lượt xem

Jurgen Klopp đã tiết lộ rằng Diogo Jota có thể phải ngồi ngoài ít nhất hai tuần nữa vì chấn thương, trong khi Sadio Mane vẫn là một nghi ngờ cho trận chiến với đội đầu bảng Manchester City vào Chủ nhật.

Diogo Jota có thể phải ngồi ngoài ít nhất hai tuần nữa
Diogo Jota có thể phải ngồi ngoài ít nhất hai tuần nữa

Cả hai đều vắng mặt khi Liverpool thất bại 0-1 trước Brighton vào tối thứ Tư – trận thua thứ hai liên tiếp của Quỷ đỏ ở Anfield và thứ ba liên tiếp trắng tay tại Premier League trên sân nhà.

Mane đã có 10 bàn thắng và 5 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường mùa này, nhưng dính một chấn thương nhẹ trong chiến thắng 3-1 của Quỷ đỏ trước Tottenham vào cuối tháng Giêng. Tuyển thủ người Senegal đã ấn định chiến thắng 3-1 của Liverpool trước West Ham và thất bại 0-1 trước Brighton.

“Tôi không biết Sadio có thể ra sân vào cuối tuần,” Klopp nói (qua Yahoo). “Anh ấy đã không tập luyện với đội hôm nay. Chúng ta sẽ xem. ”

Jota đã ghi được 9 bàn thắng ấn tượng trong 18 lần ra sân cho Liverpool kể từ khi gia nhập Wolves vào kỳ chuyển nhượng năm 2020, nhưng đã phải ngồi ngoài kể từ khi anh ấy dính chấn thương đầu gối trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng Champions League với Midtjylland vào tháng 12.

“Diogo, tôi không biết chính xác, một vài tuần nữa,” Klopp nói khi được hỏi về thời điểm Jota dự kiến ​​trở lại. “Hai, ba, bốn, tôi không chắc.”

Liverpool có một tháng thi đấu quan trọng đang đến gần, điều mà Jota có thể hoàn toàn bỏ lỡ nếu anh ấy phải nghỉ thi đấu trọn vẹn 4 tuần.

Đội bóng của Klopp sẽ gặp Manchester City vào Chủ nhật, sau đó là chuyến làm khách của đối thủ Leicester.

Tiếp đến, The Kop có trận lượt đi vòng 16 đội Champions League với RB Leipzig vào ngày 16 tháng 2 và chuyến làm khách của đối thủ Everton – đội kém họ 4 điểm ở Premier League nhưng có 2 trận trong tay – 4 ngày sau đó.

Quỷ đỏ kết thúc tháng Hai với chuyến làm khách trước đội cuối bảng Sheffield United.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn