Mourinho tiết lộ nguyên nhân Dier mất vị trí ở Spurs

1465 lượt xem

Jose Mourinho giải thích, một loạt sai lầm cá nhân và sự tự tin đã khiến Eric Dier mất đi vị trí của anh ấy trong màu áo Tottenham.

Dier đang không có phong độ tốt
Dier đang không có phong độ tốt

Jose Mourinho đã giải thích lý do đằng sau việc để Eric Dier rời đội bóng Tottenham trong chiến thắng 2-0 ở Premier League trước West Brom.

Dier đã đá chính 19 trong số 21 trận đấu của Spurs trước khi huấn luyện viên người Bồ Đào Nha điền tên trung vệ quốc tế người Anh vào băng ghế dự bị trong trận đấu với Baggies.

Sự hợp tác phòng ngự của Toby Alderweireld và Davinson Sanchez đã giúp Spurs giữ sạch lưới đầu tiên trong bảy trận đấu khi những người Bắc London giành được ba trận thua liên tiếp.

Và Mourinho tiết lộ Dier đã bị mất tự tin sau khi là một trong số những cầu thủ mắc lỗi cá nhân trong giai đoạn Tottenham có phong độ sơ sài gần đây.

Vị trí của Dier bị nghi ngờ khi Roberto Firmino ghi bàn mở tỷ số cho Liverpool trong chiến thắng 3-1 trước Tottenham vào tháng trước và sau khi bị loại trong trận đấu tiếp theo gặp Brighton và Hove Albion, Dier đã trở lại để thủng lưới trong trận thua 0-1 trước Chelsea .

“Các cầu thủ có những khoảnh khắc,” Mourinho nói. “Họ có thể rất giỏi, có thể là cá tính mạnh mẽ, có thể từng trải, có thể đương đầu với sai lầm nhưng cuối cùng, họ là đàn ông. Và hơn ai hết họ cảm nhận được những khoảnh khắc nhỏ bé của sự tự tin, của sự khủng hoảng.

“Tôi phải thừa nhận rằng gần đây đội của chúng tôi mắc những sai lầm nhỏ quan trọng và bị trừng phạt về mặt kết quả của chúng tôi.

“Và Eric đã ở đó, anh ấy là một trong số họ. Họ cảm thấy nó. Và tôi tin rằng sự tự tin sẽ giảm đi một chút.

“Nhưng nhân cách tuyệt vời, một chàng trai trong đội, hạnh phúc như chúng ta đã từng chiến thắng vào Chủ nhật. Một chàng trai yêu nơi đây, một chàng trai được các đồng đội yêu mến, một chàng trai mà tôi tin tưởng. Và anh ấy sẽ trở lại bình thường và bình thường của anh ấy là chơi và chắc chắn. ”

Bây giờ Mourinho phải quyết định xem có nên gọi Dier vào sân trong trận đấu ở vòng 5 FA Cup với Everton hôm thứ Tư hay không, trước trận đấu với Manchester City vào thứ Bảy.

Huấn luyện viên của Spurs xác nhận Sergio Reguilon và Giovani Lo Celso sẽ bỏ lỡ chuyến đi đến Goodison Park, trong khi Serge Aurier là một nghi ngờ.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn