Lukaku giúp Inter Milan vươn lên ngôi đầu

1541 lượt xem

Với cú đúp bàn thắng cùng một pha kiến tạo của Lukaku đã giúp Inter Milan giành chiến thắng 3-1 trước Lazio qua đó vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A.

Lukaku giúp Inter Milan vươn lên ngôi đầu
Lukaku giúp Inter Milan vươn lên ngôi đầu

Bước vào trận đấu này với động lực rất lớn khi trước đó đội đầu bảng AC Milan bất ngờ thất bại, Inter Milan chỉ cần giành chiến thắng là có thể chính thức vươn lên vị trí số 1.

Trận đấu diễn ra rất cởi mở và hấp dẫn khi cả Inter Milan và Lazio đều tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng. Trong khoảng 20 phút đầu trận, Eriksen đã tạo ra 2 cơ hội tốt để Inter Milan mở tỉ số nhưng cả Brozovic và Martinez đều bỏ lỡ.

Bên phần sân nhà, thủ thành Handanovic cũng xuất sắc cản phá cứu thua trước cú dứt điểm ngoài vòng cấm của Correa.

Đến phút 22, đội chủ nhà vượt lên nhờ pha ghi bàn trên chấm 11m của Lukaku. Trước đó, Wesley Hoedt phạm lỗi với Lautaro Martinez trong vòng cấm địa.

Có được bàn thắng trước, Inter thi đấu hứng khởi hơn còn Lazio gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công.

Trước khi hiệp đấu thứ nhất khép lại, Lukaku có được cú đúp sau cú sút đầy uy lực trong thế đối mặt thủ thành Pepe Reina.

Bước sang hiệp 2 với lợi thế lớn là hai bàn dẫn trước, Inter Milan thoải mái triển khai thế trận của mình trong khi đó đội khách Lazio không còn gì để mất, đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Sau nhiều cơ hội tạo ra, cuối cùng các vị khách đã có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 nhờ công của Gonzalo Escalante ở phút 61.

Thế nhưng hy vọng của Lazio nhanh chóng bị dập tắt chỉ 3 phút sau đó. Từ pha phản công nhanh, Romelu Lukaku đã tung đường chuyền dọn cỗ để Lautaro Martinez dứt điểm vào lưới trống nâng tỉ số lên 3-1 cho Inter Milan.

Những phút còn lại của trận đấu, không có thêm bàn thắng nào được ghi, chung cuộc đội chủ nhà Inter Milan giành chiến thắng 3-1 qua đó leo lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng khi có nhiều hơn AC Milan 1 điểm, còn Lazio đứng thứ 7 khi có 40 điểm.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn