Mason Greenwood ký hợp đồng mới với Manchester United

1989 lượt xem

Mason Greenwood đã nổi lên như một trong những cầu thủ tuổi teen triển vọng nhất của bóng đá châu Âu và Manchester United đã trao cho anh một bản hợp đồng mới.

Man Utd giữ chân Mason Greenwood
Man Utd giữ chân Mason Greenwood

Mason Greenwood đã ký một hợp đồng mới tại Manchester United gắn anh với những gã khổng lồ của Premier League cho đến tháng 6 năm 2025.

United cho biết thỏa thuận bao gồm tùy chọn cho một năm nữa, nhấn mạnh niềm tin của họ rằng sản phẩm của học viện Greenwood, 19 tuổi, sẵn sàng đóng một vai trò quan trọng trong tương lai của họ.

Tiền đạo tuổi teen đã nổi lên trong số những cầu thủ hàng đầu châu Âu trong độ tuổi của anh ấy, đã ra mắt khi mới 17 tuổi và thường xuyên có mặt trong đội hình chính kể từ đó.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết Greenwood, người đã gia nhập hệ thống trẻ của United khi mới 7 tuổi, được cho là sẽ trở thành một phần quan trọng của đội trong những năm tới.

“Mason là một tài năng tuyệt vời và là một ví dụ điển hình khác về kiểu cầu thủ mà học viện của chúng tôi sản xuất,” Solskjaer nói.

“Anh ấy đã tiến bộ rất nhiều trong mùa giải này, cho thấy sự trưởng thành thực sự và khả năng thích ứng với trận đấu của mình, điều này đã chứng kiến ​​anh ấy phát triển thành một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất trong nước.”

Solskjaer tin rằng Greenwood, người chỉ ghi bàn một lần sau 18 lần ra sân ở Premier League mùa này, có khả năng cải thiện vô hạn trong trận đấu của anh ấy.

Ông chủ của United nói với trang web của câu lạc bộ: “Mặc dù mọi người bên ngoài câu lạc bộ rất dễ quên rằng Mason mới chỉ 19 tuổi, nhưng nhiệm vụ của chúng tôi là huấn luyện viên là đảm bảo anh ấy đạt được tiềm năng phi thường của mình và mỗi bước chúng tôi thực hiện là giúp anh ấy theo đuổi con đường đó.

“Mason có năng khiếu bẩm sinh và có một thái độ tuyệt vời; chúng tôi biết anh ấy sẽ đóng vai trò quan trọng như thế nào đối với Manchester United trong những mùa giải tới.”

Hợp đồng trước đó của Greenwood, được ký vào tháng 10 năm 2019, sẽ đưa số 11 ở lại Old Trafford đến hết mùa giải 2022-23.

Bây giờ, cùng với những người như Marcus Rashford, Greenwood trông giống như một mảnh ghép lâu dài trong phòng thay đồ đội một của United.

Greenwood, người từng có một lần khoác áo tuyển Anh, cho biết: “Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để đạt được đẳng cấp này và hai năm qua thật tuyệt vời.

“Có quá nhiều thứ mà tôi muốn đạt được và tôi biết rằng đây là môi trường hoàn hảo để chơi thứ bóng đá của tôi.

“Với sự hỗ trợ từ người quản lý, ban huấn luyện và rất nhiều cầu thủ tuyệt vời để học hỏi; tôi biết rằng mình đang phát triển từng ngày.

“Còn rất nhiều điều nữa đến từ bản thân tôi và nhóm này và tôi rất cam kết làm việc chăm chỉ từ tuần này sang tuần khác để giúp nhóm đạt được thành công.

“Tôi muốn trả ơn câu lạc bộ vì sự ủng hộ mà mọi người đã dành cho tôi trong những năm qua và cho mọi người thấy khả năng của tôi.”

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn