Tin tức bóng đá 17/02: MU ra mắt “thần đồng” 17 tuổi ở Europa League

1054 lượt xem

PSG lấy Marcos Llorente hay MU trình làng cầu thủ mới là hai trong các thông tin nóng hổi được đề cập trong tin tức bóng đá 17/2.

David Alaba chính thức chia tay Bayern Munich

Việc đi hay ở của Alaba từ lâu luôn được cánh báo chí mổ xẻ rất nhiều. Hậu vệ người Áo từ lâu không còn quá mặn mà ở lại với Hùm Xám. Nếu Bayern muốn giữ anh, họ buộc phải nâng lương cho Alaba. Tuy nhiên, phía nhà đương kim vô địch Champions League không tìm được tiếng nói chung về tiền lương, phí lót tay cũng như thời hạn hợp đồng với ngôi sao 28 tuổi .

David Alaba chính thức chia tay Bayern Munich
David Alaba chính thức chia tay Bayern Munich

Hợp đồng giữa David Alaba và Bayern Munich sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Sau một thời gian dài, cuối cùng Alaba đã chính thức nói lời chia tay Bayern Munich. Trong cuộc họp báo đặc biệt vào tối 16/2, Alaba chia sẻ: “Đây không phải quyết định dễ dàng. Tôi đã có 13 năm đặc biệt ở CLB và có rất nhiều tình cảm với CLB. Tuy nhiên, tôi muốn tìm kiếm một thử thách mới”.

“Tôi vẫn chưa quyết định đến đâu, nhưng không có gì bí mật về việc người đại diện của tôi đang đàm phán với các CLB khác. Tôi muốn khẳng định với mọi người rằng tiền không phải là yếu tố dẫn đến quyết định của tôi. Tất cả mọi người ở Bayern Munich đã cố gắng giữ tôi ở lại, và tôi cảm thấy rất hãnh diện vì điều đó”.
Trong thời gian qua, Alaba đã được đồn đoán với Real Madrid, Chelsea và Liverpool. Tuy nhiên, anh từ chối tiết lộ bến đỗ mới ở thời điểm này.

MU ra mắt “thần đồng” 17 tuổi ở Europa League

HLV Solskjaer vừa điền tên tiền vệ 17 tuổi Shola Shoretire vào danh sách đăng ký của MU gặp Real Sociedad ở vòng knock-out Europa League.

Được biết, Shoretie là mẫu tiền vệ tấn công chơi kỹ thuật, mới được đôn lên tập cùng đội một sau khi gây ấn tượng trong lứa U23 MU.

MU ra mắt "thần đồng" 17 tuổi ở Europa League
MU ra mắt “thần đồng” 17 tuổi ở Europa League

Mới đây, Shoretie đã ghi hat-trick vào lưới đội trẻ Blackburn. Thậm chí, cầu thủ tuổi teen được MU tưởng thưởng bằng bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên.

Theo quy định của UEFA, mỗi đội bóng tham dự Europa League được đăng ký 27 thành viên. Bước vào trận đấu, sẽ có đến 12 cầu thủ dự bị. Bởi vậy, Shoretire cùng tân binh trị giá 37 triệu bảng Amad Diallo cùng các đồng đội bay sang Turin chiến với Real Sociedad.

PSG muốn lấy Llorente

PSG vừa đưa Marcos Llorente vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng, trong dự án mới cùng HLV Mauricio Pochettino.

Mùa hè năm nay, PSG nhiều khả năng chia tay Di Maria và Julian Draxler (hết hợp đồng). Rafinha và Paredes có thể cũng bị thanh lý.

PSG muốn lấy Llorente
PSG muốn lấy Llorente

Chính vì thế, đội bóng thủ đô Paris muốn kéo Llorente về Công viên các Hoàng tử để làm mới hàng tiền vệ.

Llorente – cũng là mục tiêu của MU và Liverpool – đang có mùa giải ấn tượng với Atletico. Tiền vệ 26 tuổi người Tây Ban Nha ghi 8 bàn, cùng 8 pha kiến tạo từ đầu mùa giải.

Hợp đồng của Llorente với Atleti có thời hạn đến 2024, điều khoản phá vỡ 120 triệu euro. PSG hy vọng đàm phán với mức giá 70 triệu euro.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn