Tin tức chuyển nhượng chiều 20/2: Man City chờ đợi trước khi mở cuộc đàm phán với Messi

1269 lượt xem

Manchester City được cho là vẫn chưa bắt đầu đàm phán về việc chuyển nhượng Lionel Messi, trong khi Erling Haaland là bản hợp đồng lý tưởng của Barcelona.

Man City rất muốn có Messi
Man City rất muốn có Messi

Tương lai của Messi tiếp tục là một tiêu điểm quan trọng khi hợp đồng của ngôi sao này tại Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Manchester City vẫn chưa mở cuộc đàm phán với Lionel Messi, theo ESPN.

Báo cáo cho biết Man City sẽ đợi cho đến khi tuyển thủ Argentina quyết định tương lai ở Barcelona trước khi cân nhắc đàm phán.

Nó được đưa ra sau khi đội bóng Premier League đã đưa ra lời đề nghị với Messi.

Tin tức khác

– Erling Haaland được hàng loạt đại gia châu Âu muốn có. Tờ Mundo Deportivo đưa tin, ngôi sao của Borussia Dortmund sẽ là bản hợp đồng lý tưởng của Barcelona, ​​nhưng phía LaLiga đang cân nhắc các lựa chọn hợp lý hơn.

– Manchester United dường như rất muốn chiêu mộ tiền đạo Ansu Fati của Barcelona vào năm ngoái. Mundo Deportivo cho biết đề nghị trị giá 129,7 triệu bảng (150 triệu euro) từ United cho cầu thủ 18 tuổi đã bị từ chối trước năm 2020-21.

– Với việc Tottenham tụt xuống thứ 9 tại Premier League, Jose Mourinho đã bị sa thải. ESPN đưa tin, Chủ tịch Daniel Levy của Spurs sẽ đợi đến cuối mùa giải để đưa ra quyết định về chiếc ghế huấn luyện viên trưởng.

– Hết hợp đồng vào cuối mùa giải, Gianluigi Donnarumma vẫn chưa đồng ý thỏa thuận mới với Milan. 90min tuyên bố cầu thủ 21 tuổi muốn kế nhiệm thủ môn David de Gea của Manchester United để trở thành thủ môn được trả lương cao nhất thế giới, mặc dù anh ấy đã sẵn sàng để giảm các điều khoản tại Milan.

– Thierry Henry có thể sẽ tiếp quản Bournemouth. talkSPORT báo cáo câu lạc bộ Championship đã yêu cầu sự cho phép từ CF Montreal, nơi Henry hiện đang phụ trách.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn