Pirlo thề Juve sẽ chiến đấu vì danh hiệu sau chiến thắng trước Crotone

1453 lượt xem

Juventus đang kém đội đầu bảng Serie A Inter tám điểm với một trận đấu trong tay và Andrea Pirlo nói rằng họ sẽ chiến đấu cho danh hiệu.

Pirlo thề Juve sẽ chiến đấu vì danh hiệu sau chiến thắng trước Crotone
Pirlo thề Juve sẽ chiến đấu vì danh hiệu sau chiến thắng trước Crotone

Andrea Pirlo tuyên bố Juventus sẽ “chiến đấu đến cùng” để giữ lại chức vô địch Serie A sau khi Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Crotone.

Ronaldo đã trải qua ba trận không ghi bàn thắng nhưng đã ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt trong hiệp một khi Juve giành chiến thắng đầu tiên trong bốn trận đấu.

Weston McKennie cũng đã đạt được mục tiêu khi các nhà vô địch thống trị đội cuối bảng Crotone đáng tiếc, ghi 27 cú sút trong cuộc chạm trán một chiều tại sân vận động Allianz vào thứ Hai.

Chiến thắng cho Juve đã đưa họ lên vị trí thứ ba, kém đội đầu bảng Inter 8 điểm khi còn một trận.

Anh ấy nói với Sky Sport Italia: “Hai trận đấu vừa qua đã khiến chúng tôi lo lắng, sau đó may mắn là chúng tôi đã giải quyết được tình hình và chúng tôi quản lý trận đấu tốt.”

Pirlo nói thêm: “Tất cả các đội bám đuổi [Inter] đều là những đối thủ chân chính, chúng tôi sẽ cố gắng chiến đấu cho đến phút cuối cùng.”

Ronaldo là một trong số những cầu thủ Juve mắc lỗi khi lãng phí những cơ hội, thủ quân ĐT Bồ Đào Nha chỉ sút trúng đích với 4 trong số 11 cú sút của anh ấy, và Pirlo hy vọng gã khổng lồ thành Turin sẽ cẩn thận hơn trong việc theo đuổi nhiều danh hiệu hơn.

Cựu cầu thủ người Italia cho biết: “Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều, thật tiếc khi chúng tôi không tận dụng quá nhiều cơ hội. Điều quan trọng là tạo ra thì bàn thắng sẽ đến.”

Pirlo đã chọn Rodrigo Bentancur để khen ngợi sau khi anh ghi bàn thắng sớm cho Porto trong trận thua 2-1 ở Champions League trước Juve tuần trước.

“Hàng tiền vệ đã làm tốt. Bentancur đã chơi mà không cần tập luyện”, ông chủ của Juve nói. “Những người đã chơi đêm nay đã làm tốt với thái độ tích cực và chủ động.

“Bentancur chơi tốt và đáng được hoan nghênh vì không dễ trở lại sân sau sai lầm trước Porto.”

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn