Tin chuyển nhượng 24/2: Andre Silva gia nhập Man Utd phụ thuộc vào Cavani, Chelsea tự tin chiến thắng cuộc đua Haaland

1687 lượt xem

Andre Silva có thể rời Eintracht Frankfurt để đến Manchester United?

Andre Silva đang tỏa sáng trong màu áo Frankfurt
Andre Silva đang tỏa sáng trong màu áo Frankfurt

Silva đã ghi 18 bàn ở Bundesliga mùa này, chỉ đứng sau Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Anh ấy có thể tìm thấy chính mình ở Manchester United nếu Eintracht Frankfurt theo đuổi một thỏa thuận lâu dài cho Luka Jovic.

Manchester United có thể được trao cơ hội ký hợp đồng với ngôi sao Andre Silva của Eintracht Frankfurt nếu Edinson Cavani rời Old Trafford, theo The Sun.

Silva đang gây bão tại Bundesliga mùa này, nhưng Eintracht được cho là đang tìm cách gây quỹ để tái ký hợp đồng với Luka Jovic – người hiện đang được cho mượn ở Frankfurt – vĩnh viễn từ Real Madrid.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha Silva có thể đến Anh khả dụng nếu tiền đạo kỳ cựu Cavani ra đi sau khi cựu ngôi sao của Paris Saint-Germain đến với hợp đồng một năm vào đầu mùa giải.

Tin tức khác

– Eurosport khẳng định Chelsea đang ngày càng tự tin giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký ngôi sao Erling Haaland của Borussia Dortmund. Tiền đạo quốc tế người Na Uy đã được liên kết với Madrid, Barcelona, ​​Manchester City, Liverpool và United, cũng như Paris Saint-Germain và Juventus.

– Everton đã cùng với United và Bayern Munich cố gắng ký hợp đồng với hậu vệ cánh Max Aarons của Norwich City, theo báo cáo của Fabrizio Romano.

– Tottenham sẽ nhắm thủ môn Nick Pope của Burnley nếu PSG có động thái chiêu mộ Hugo Lloris, tờ Daily Mail đưa tin.

– The Sun khẳng định lão tướng của MU, Juan Mata đang được bộ ba Serie A, Juventus, Inter và Roma theo dõi.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn