Tin chuyển nhượng 26/02: Chelsea theo đuổi Haaland, Liverpool để mắt tới Rodrygo

1128 lượt xem

Chelsea được cho là đã sẵn sàng để có được ngôi sao Erling Haaland của Borussia Dortmund.

Chelsea rất thèm khát Haaland
Chelsea rất thèm khát Haaland

Ngôi sao của Borussia Dortmund, Haaland được rất nhiều đại gia châu Âu muốn có, Manchester City nằm trong số những người được cho là quan tâm. Nhưng Chelsea cũng đang nhắm tới tiền đạo 20 tuổi.

Huấn luyện viên Tuchel của Chelsea đã được bật đèn xanh để theo đuổi ngôi sao Haaland của Dortmund trước mùa giải tới, theo Bild.

Haaland đã ghi 27 bàn sau 25 trận cho Dortmund mùa này.

Chelsea đã chi lớn trước giai đoạn 2020-21, nhưng dường như họ đang muốn cập bến Haaland để tăng cường sức mạnh hơn nữa.

Tin tức khác

– Liverpool rõ ràng đang nhắm tới một hướng đi của riêng họ. Diario Gol đưa tin Jurgen Klopp muốn có tiền đạo Rodrygo của Real Madrid.

– Sau khi đóng vai chính cho Burnley, Nick Pope được liên kết với một động thái. LancsLive báo cáo rằng câu lạc bộ Premier League muốn khoảng 50 triệu bảng cho thủ môn, người được cho là mục tiêu của Tottenham.

– Manchester United tiếp tục được liên hệ với tiền vệ Declan Rice của West Ham. 90min báo cáo United sẵn sàng nhượng Jesse Lingard, Nemanja Matic và Phil Jones cho West Ham trong nỗ lực của họ để cập bến Rice.

– Daily Express đưa tin Mna United có thể từ bỏ hậu vệ phải Max Aarons của Norwich City do mức giá 35 triệu bảng.

– Với việc Napoli xếp thứ 7 tại Serie A và bị loại khỏi Europa League sau khi bị Granada loại, áp lực đang đè nặng lên vai HLV trưởng Gennaro Gattuso. Nhưng CalcioMercato báo cáo Gattuso hiện tại vẫn an toàn bất chấp thành tích bết bát vừa qua.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn