Mohamed Salah có tên trong đội hình Olympic tạm thời của Ai Cập và có thể vắng mặt ở mùa giải 2021/22

1313 lượt xem

Người quản lý của đội tuyển bóng đá Olympic Ai Cập đã xác nhận rằng ông có ý định chọn Mohamed Salah là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của họ cho giải đấu mùa hè này, và vì vậy tiền đạo này có thể bỏ lỡ đầu mùa giải tới với Liverpool.

Mohamed Salah có tên trong đội hình Olympic tạm thời của Ai Cập và có thể vắng mặt ở mùa giải 2021/22
Mohamed Salah có tên trong đội hình Olympic tạm thời của Ai Cập và có thể vắng mặt ở mùa giải 2021/22

Salah là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của các Pharaoh và đã từng đại diện cho đất nước của mình tại Thế vận hội vào năm 2012, nhưng lần này có thể được chọn là một trong ba cầu thủ trên 23 tuổi của họ.

Huấn luyện viên đội U23 Ai Cập Shawky Gharib tiết lộ rằng anh ấy muốn Salah dẫn dắt đội bóng của họ ở Tokyo nếu các trận đấu diễn ra vào mùa hè này, mặc dù họ vẫn chưa đàm phán với Liverpool về sự sẵn sàng của anh ấy.

“Đội hình sơ bộ của đội U23 Ai Cập sẽ được dẫn dắt bởi Mohamed Salah và Mohamed El-Shennawi cùng với một thủ môn khác,” anh ấy nói, như báo cáo của Ahram.

“Salah hiện là một trong những cầu thủ quan trọng nhất thế giới và việc gọi anh ấy vào đội hình Olympic của Ai Cập là điều bình thường.

“Chúng tôi sẽ bắt đầu các cuộc đàm phán chính thức với Liverpool sau kỳ nghỉ quốc tế vào tháng Ba tới.”

Quỷ đỏ sẽ phải chấp thuận việc đưa Salah vào đội tuyển Olympic, nhưng làm như vậy có nghĩa là anh ấy có thể sẽ bỏ lỡ sự khởi đầu của mùa giải Premier League 2021/22 cũng như một khoảng thời gian trước mùa giải.

Môn bóng đá Olympic hiện dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 23 tháng 7 và kết thúc vào ngày 8 tháng 8 – cùng ngày cuối tuần mà Premier League sẽ khởi tranh.

Mùa giải hiện tại của Liverpool đã bị tàn phá bởi chấn thương và những lo lắng về thể lực, và Jurgen Klopp có thể sẽ làm được nếu không có Salah bay nửa vòng trái đất và chơi ở một giải đấu quốc tế có thể bắt đầu vào đầu chiến dịch tiếp theo.

Salah đã ghi 24 bàn sau 36 trận trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ cho đến nay trong một mùa giải đáng thất vọng.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn