Messi đá hỏng penalty, Barca cúi đầu nhìn PSG vào tứ kết Champions League

2215 lượt xem

Lionel Messi lập siêu phẩm vào lưới PSG nhưng lại đá hỏng phạt đền, Barca không thể lật ngược tình thế và ngậm ngùi nói lời chia tay Champions League.

Navas đã có trận đấu rất hay
Navas đã có trận đấu rất hay

Thua 1-4 trên sân nhà ở lượt đi, Barca không có thời gian để phung phí khi tới Parc des Princes làm khách tại lượt về. Các học trò HLV Ronald Koeman nhanh chóng đẩy cao đội hình và bắn phá khung thành đối phương sau tiếng còi khai cuộc.

Bóng dội xà ngang khung thành PSG sau cú dứt điểm quyết đoán của Sergio Dest ở phút 23. Trước đó, Lionel Messi và Ousmane Dembele đã có những cơ hội của riêng mình.

Nhưng khi hàng tấn công Barca đang hừng hực khí thế, thì hàng phòng ngự lại gây ra tai họa. Clement Lenglet dẫm vào gót chân Mauro Icardi trong vòng cấm, VAR vào cuộc và trọng tài cho PSG hưởng phạt đền.

Trên chấm 11m, Kylian Mbappe đánh lừa thủ môn Ter Stegen bằng cú sút quyết đoán. PSG mở tỷ số trong trận đấu lượt về với Barca khi đồng hồ chỉ phút 30.

Bàn thua vô duyên không làm suy giảm tinh thần quyết tâm của Barca. Đội khách đáp trả với cơ hội đối mặt thủ môn của Oumane Dembele ở phút 35, rồi Lionel Messi lập siêu phẩm sút xa quân bình tỷ số 1-1 ở phút 37.

Khiến Messi ngậm ngùi rời cuộc chơi
Khiến Messi ngậm ngùi rời cuộc chơi

Kịch tính xảy ra ngay trong thời gian bù giờ hiệp 1. Layvin Kurzawa phạm lỗi với Antoine Griezmann khiến PSG chịu phạt đền. Tuy nhiên, thủ môn Keylor Navas đã xuất sắc cản phá cú sút 11m của Lionel Messi.

Bước sang hiệp 2, Barca tiếp tục dâng cao đội hình dồn ép đối phương Tiếc rằng, Lionel Messi và các đồng đội không thể ghi thêm bàn thắng trước hàng phòng ngự lỳ lợm của PSG.

Thủ môn Keylor Navas trở thành cái tên nổi bật nhất trên sân khấu Parc des Princes, với 9 pha cứu thua ở trận này và không cho Barca lặp lại cơn địa chấn trước PSG như cách đây 4 năm.

PSG giữ nguyên tỷ số 1-1 ở trận lượt về tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Kylian Mbappe và các đồng đội vượt qua Barca để tiến vào vòng tứ kết Champions League với tổng tỷ số 5-2 sau hai lượt trận.

Đức Tài

8 bóng đá TV

Bình luận

Tin mới hơn